Tin mới

Người đàn ông xui xẻo nhất thế giới, ngồi trong nhà cũng bị sét đánh

Thứ hai, 12/06/2017, 10:07 (GMT+7)

Người đàn ông đang ngồi trong phòng làm việc ở gara thì bất ngờ bị sét đánh vào tay trái. May mắn là người đàn ông trên đã thoát chết dù gara bị phá nát.

Người đàn ông đang ngồi trong phòng làm việc ở gara thì bất ngờ bị sét đánh vào tay trái. May mắn là người đàn ông trên đã thoát chết dù gara bị phá nát.

Nick là chủ của công ty AutoWerks. Vào hôm thứ Hai, anh đang ngồi ở phòng làm việc trong gara thì một cơn giông quét qua thị trấn. Các nhân chứng cho biết một cột sét đã đánh xuống vỉa hè bên ngoài tòa nhà rồi... chạy vào bên trong.

Người quản lý của công ty là Ryan Davis cũng là nhân chứng đã kể lại khi anh đứng người cửa thì thấy cột sét đánh xuống cách anh chỉ khoảng hơn 6 mét.

Nick sống sót sau khi bị sét đánh ngay trong phòng làm việc.

Còn trong phòng làm việc, Nick kể rằng anh đang có trong tay một số "kim loại" bao gồm nhẫn cưới và một tá chìa khóa. Khi anh đưa tay lên công tắc đèn trên tường thì cũng là lúc sét đánh vào tay trái của anh.

"Từ công tắc trên tường, tôi thấy một vệt sáng rất chói rồi sau đó là một tiếng nổ lớn nhất tôi chưa bao giờ nghe thấy trong đời. Sau đó là một mình tôi trong một căn phòng tối đen bởi vì điện đã mất hoàn toàn", Nick nhớ lại.

Gara của anh bị phá nát, dây điện bị đốt cháy và hư hại đường dây điện thoại trung tâm. Sáu trong tổng số tám máy điện thoại của công ty và gần như tất cả máy tính, kể cả máy dùng để kiếm tra xe cộ cũng hư hai.

Sau khi kiểm tra mọi thứ, Nick mới nhận ra bản thân anh cũng đang bị thương. Các cơ của Nick bắt đầu co lại, tay phồng rộp.

Sau khi được lính cứu hỏa, những người cũng thấy cột sét, khuyên đến bệnh viện, Nick đã đến Bệnh viện Highland và được chẩn đoán bị chứng tiêu cơ vân cấp (rhabdomyolysis). Tế bào cơ bị làm hư hại có thể gây suy thận. Nick hiện đã ra viện và phải luôn đảm bảo cơ thể có đủ nước.

"Tôi nghĩ mình nên chơi sổ xố. Tôi vẫn chưa tin nổi chuyện này. Ý tôi là, sự thật là có rất nhiều người nói rằng tôi có thể đã chết. Đây là điều đáng sợ nhất," anh nói.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news