Tin mới

Người đẹp “hụt” vương miện bị khán giả Philippines “công kích”

Thứ ba, 26/01/2016, 17:02 (GMT+7)

Người đẹp Ariadna Gutierrez, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đã lên tiếng kêu gọi khán giả Philippiness ngừng công kích cô sau sự cố trao “nhầm” vương miện của đêm chung kết cuộc thi, diễn ra vào tháng 12/2015.

Người đẹp Ariadna Gutierrez, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, đã lên tiếng kêu gọi khán giả Philippiness ngừng công kích cô sau sự cố trao “nhầm” vương miện của đêm chung kết cuộc thi, diễn ra vào tháng 12/2015.

Ariadna Gutierrez đã được đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trong 3 phút trước khi nó được trao lại cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach trong đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra vào tháng 12 năm ngoái. Điều này xuất phát từ sai lầm của MC cuộc thi, Steve Harvey, ông đã đọc nhầm tên người chiến thắng.

Tham gia buổi phỏng vấn cùng MC Steve Harvey, người được xem là “tội đồ” trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vì đã mắc sai lầm đọc nhầm tên người chiến thắng, người đẹp Colombia chia sẻ, cô vẫn chưa gặp lại hoa hậu Pia kể từ sau sự cố trong đêm chung kết.

Hoa hậu Colombia năm 2014 và là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh Internet.

Người đẹp 23 tuổi hi vọng rằng, sau cuộc gặp gỡ với hoa hậu Pia tại talkshow của Steve Harvey, những hiểu lầm giữa cô và Pia sẽ được xóa bỏ. Ariadna Gutierrez kể rằng, những lời chỉ trích, nhạo báng và công kích từ fan của Pia trên mạng xã hội khiến cô thực sự mệt mỏi và không thể chịu đựng hơn được nữa.

 “Tôi hi vọng, mọi hiểu lầm sẽ được giải quyết từ đây, sẽ không còn tranh cãi, những lời công kích, xúc phạm trên mạng xã hội… Chúa ơi, tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Tôi hiểu người Philippines nghĩ gì. Tôi hiểu rằng, Pia giờ đã là hoa hậu hoàn vũ và Pia là người chiến thắng”, người đẹp Colombia nói thêm.

Tuy nhiên, hoa hậu Colombia tin rằng, việc nhạo báng hay chạm sâu vào nỗi đau của người khác vào thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời họ là việc không nên và cực kỳ thiếu công bằng. “Tôi tin rằng, những người Colombia nên ngừng công kích hoa hậu Pia, và người Philippines cũng dừng công kích tôi, nhạo báng MC Steve Harvey và bất kỳ ai khác có liên quan. Hãy nhìn cô ấy đi, cô ấy thật xinh đẹp khi đội vương miện. Cô ấy là Hoa hậu Hoàn vũ”, Ariadna Gutierrez chia sẻ thật tâm.

Cũng trong lần trò chuyện này, Ariadna cho hay, đại diện của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã liên lạc với cô và đề nghị hợp tác trong tương lai. Tổ chức này đã hành động sau khi hoa hậu Colombia chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây rằng, cô cảm giác bị bỏ rơi và không được quan tâm sau sự cố trao nhầm vương miện.

“Tôi nghĩ, họ đang làm rất tốt với hoa hậu hoàn vũ mới. Họ cũng gọi điện cho tôi và tôi tin rằng, trong tương lai, chúng tôi sẽ có cơ hội làm việc chung. Tôi muốn nói rằng, tôi đã có 3 tuần làm việc rất thoải mái ở Las Vegas, nhờ có họ”, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 chia sẻ.

Ariadna Gutierrez là Hoa hậu Colombia năm 2014 và là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sự nghiệp người mẫu của người đẹp 23 tuổi này hứa hẹn sẽ nở rộ trong tương lai nhờ thể hình đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Cô đã được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ngay từ những ngày đầu cuộc thi mới diễn ra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news