Tin mới

Người đẹp Lâm Chí Khanh khoe vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên

Thứ bảy, 16/08/2014, 14:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh tư tin khoe gương mặt mộc mạc, không son phấn trên trang cá nhân của mình được rất nhiều lời khen từ fan.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh tư tin khoe gương mặt mộc mạc, không son phấn trên trang cá nhân của mình được rất nhiều lời khen từ fan.

Lâm Chí Khanh là ca sỹ chuyển giới đang được chú ý nhất hiện nay. Cô luôn tự tin với vẻ đẹp dao kéo sau khi chuyển giới của mình. Chưa bao giờ cảm người đẹp cảm thấy e dè về nhan sắc của mình. Người đẹp rất chăm chỉ đăng tải lên trang cá nhân những shoot hình lộng lẫy, kiêu sa với phong cách chủ đạo là gợi cảm, nữ tính. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại khoe gương mặt "mộc" tới người hâm mộ.

Lâm Chí Khanh khoe hình ảnh mộc mạc tự nhiên trên trang cá nhân của mình

Ngay cả khi chẳng hề trang điểm, khuôn mặt của Lâm Chí Khanh vẫn sáng bừng, tươi trẻ. Thậm chí, cô nàng vẫn rất tự tin tạo dáng khoe vẻ đẹp tự nhiên trước ống kính mà chẳng cần sự "hậu thuẫn" của trang điểm. Với gương mặt mộc mạc giản dị, cô vẫn được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nichname Kim Anh Tran: "Gương mặt dễ thương, không trang điểm đẹp hơn với lớp phần dày. Tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ, ôi chị của em ơi !".

Đây cũng không phải lần đâu khoe ảnh trên trang cá nhân của mình vẻ đpẹ mộc mạc không dùng son phấn. Trước đây, cô cũng thường xuyên cập nhập hình ảnh mộc mạc, giản dị đời thường tới fan hâm mộ. 

Khuôn mặt không trang điểm, nhưng Lâm Chí khanh luôn chiếm được thiện cảm của công chúng bằng vẻ xinh xắn, trẻ trung của mình. So với hình ảnh khi lên sân khấu nhờ cậy "ma thuật" make-up và photoshop, gương mặt của Lâm Chí Khanh có phần kém sắc, nhợt nhạt hơn.

T. Lương (ẢNH FBCN).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news