Tin mới

Người đẹp Mỹ bất ngờ chuyển giới sau 6 lần thi Hoa hậu

Thứ năm, 04/02/2016, 09:38 (GMT+7)

Mới đây, giới truyền thông Mỹ xôn xao tin Ashton Colby bất ngờ công khai chuyển giới và trở thành một người đàn ông nam tính.

Mới đây, giới truyền thông Mỹ xôn xao tin Ashton Colby bất ngờ công khai chuyển giới và trở thành một người đàn ông nam tính.

Người đẹp Ashton Colby là gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi hoa hậu tại Mỹ. Mỹ nhân 23 tuổi từng được biết đến với thân hình gợi cảm và được nhiều người khen ngợi về sắc đẹp của mình. Tuy nhiên, cô nàng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công khai những hình ảnh chuyển giới của mình.

Ashton Colby cho biết: "Khi tôi công khai việc mình là người chuyển giới, mọi người không thể hiểu nổi vì sao tôi muốn làm đàn ông vì ai cũng khen tôi là một cô gái đẹp. Nhưng trong thâm tâm, tôi biết tôi không phải là một cô gái tóc vàng. Tôi chỉ hạnh phúc khi trở thành đàn ông và tôi hoàn toàn không nhớ nhung gì những chiếc váy hay lớp trang điểm."

Ashton Colby trước và sau khi phẫu thuật.

Cô cho biết thêm, cô thích những trò trơi mạnh mẽ chính vì thế cô chọn bóng chày thay vì học múa ba lê. Người đẹp 23 tuổi cố gắng quên đi những cảm xúc của mình khi những người thân xung quanh cô liên tục nói rằng cô là một cô gái xinh đẹp.

Ngoại hình của cô cũng lọt và tầm ngắm của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp. Cô cũng đã liên tục đăng ký các cuộc thi sắc đẹp và cũng giành được khá nhiều giải thưởng tại các cuộc thi. Cô cũng đoạt giải á khôi tuổi teen Columbus (Miss Teen Columbus).

"Khi tôi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, gia đình đã rất tự hào vì tôi. Tôi biết tôi có thể phát triển sự nghiệp từ các cuộc thi đó nhưng nói thật, việc khoe thân thể trong những chiếc váy đó khiến tôi cảm thấy không ổn chút nào." – Ashton khẳng định.

Và cô tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, càng về sau cô càng cảm thấy không tự tin về bản thân mình. Sau khi cô xem một đoạn video về người chuyển giới, cô bắt đầu cảm thấy tự tin hơn trong việc khẳng định bản chất thật của mình.

Người đẹp tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Năm 2012, Ashton bắt đầu sống như một người đàn ông. Bạn bè và người thân của cô đều bị sốc vì lời thú nhận này. "Mọi người không thể hiểu nổi vì sao tôi lại muốn từ bỏ tương lai trở thành một nữ hoàng sắc đẹp để làm đàn ông. Ai cũng nói rồi tôi sẽ hối hận về quyết định của mình."

Mẹ của Ashton cảm thấy vô cùng tuyệt vọng vì con gái đã ném đi mọi nỗ lực và thành công. 'Mẹ tôi nghĩ tôi sẽ có cuộc sống dễ dàng hơn trong nhân dạng một cô gái xinh đẹp. Mẹ cũng sợ tôi sẽ trở nên xấu xí sau khi chuyển giới. Trong hàng tháng trời, bà đã không nói chuyện với tôi' – Ashton chia sẻ.

Hình ảnh chuyển giới của Ashton.

May mắn cho Ashton là bố cô lại rất tâm lý, bạn bè của cô cũng động viên và nói đùa rằng họ rất hài lòng vì có thế dùng lại những chiếc váy đẹp của Ashton. Năm 2012, Ashton Colby đi tiêm testosterone (hooc môn nam) và năm 2013, bố cô đã bỏ ra gần 200 triệu đồng để cho con đi phẫu thuật, cắt bỏ vòng 1.

Sau vài năm kể từ khi phẫu thuật, nhờ nỗ lực tập luyện, Ashton Colby đã có thân hình cơ bắp không thua gì đàn ông thực thụ. Hiện nay, anh đang sống chung với bạn gái và đang chuẩn bị cho những ca phẫu thuật cuối cùng để hoàn thiện bản thân. Ashton và bạn gái cũng cho biết, họ đang có kế hoạch nhận con nuôi.

 

Ảnh: iefimerida

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news