Tin mới

Người đẹp Nguyễn Thị Hà sau khi xuống tóc quy y bất ngờ làm đám cưới, bị tố "giật" chồng

Thứ ba, 18/12/2018, 23:08 (GMT+7)

Sau 2 tháng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, mới đây MXH xôn xao trước thông tin người đẹp này lấy chồng.

Sau 2 tháng thí sinh hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, mới đây MXH xôn xao trước thông tin người đẹp này lấy chồng.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào tháng 9/2018, Á hậu Bảo Như đăng tải hình ảnh Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu khiến nhiều người bất ngờ. Trong ảnh, người đẹp nở nụ cười rạng rỡ, ánh mắt hạnh phúc.

Cô bất ngờ xuống tóc đi tu vào tháng 9/2018 

Theo VietnamNet, cách đây 4 năm, Nguyễn Thị Hà tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và mang số báo danh 316. Ngay từ những vòng đầu tiên, cô đã được đánh giá cao bởi sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, chiều cao nổi bật 1m71 và mái tóc suôn mượt.

Nguyễn Thị Hà sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô đang theo học khoa Du lịch của trường đại học Huế.

Khi tiết lộ hình ảnh Nguyễn Thị Hà xuống tóc, chia sẻ với VietNamNet, Bảo Như cho biết, cô và Nguyễn Thị Hà ít liên hệ với nhau sau cuộc thi. "Biết tin Hà xuống tóc đi tu, tôi cảm thấy vui vì bạn sẽ tìm được sự bình yên nơi cửa Phật, tuy nhiên cũng có một chút tiếc nuối".

Chỉ sau vài tháng rộ tin xuống tóc đi tu, Nguyễn Thị Hà lại bị lộ ảnh cưới chồng, càng làm hoang mang hơn khi bạn trai của cô được cho là chồng của bạn thân mình, nhiều người còn cho rằng cô chính là con giáp thứ 13.

Chia sẻ đầy uất ức của người vợ bị Nguyễn Thị Hà cướp chồng trắng trợn.

Được biết câu chuyện bắt đầu từ bài viết của người dùng có tên Ha Tran tố người đẹp Nguyễn Thị Hà trắng trợn cướp chồng của mình.

Theo như chia sẻ của chính người vợ có tên là Ha Tran trên trang Facebook cá nhân, người phụ nữ này tỏ ra rất tức giận khi cô em ngày nào từng nâng đỡ giờ lại trắng trợn cướp chồng của mình. Trơ trẽn hơn cả hai đã tổ chức đám cưới, tay trong tay hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra.

Gia đình của người phụ nữ tố Nguyễn Thị Hà cướp chồng.

Đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, cô gái này được cho là người đã giúp đỡ người đẹp Quảng Bình từ ngày đầu diễn ra tại Phú Quốc.

Nguyễn Thị Hà khi làm cô dâu với bộ tóc giả bên cạnh chồng người ta.

Chính chị gái này đã đưa Hà đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và luôn sát cánh bên Hà, giúp cô có vị trí trong cuộc thi danh tiếng này.

M.H chia sẻ cảm nghĩ: "Chị này đã có màn "comeback" cực kì mạnh khi đội luôn tóc giả vì tóc chưa mọc hết để làm cô dâu sánh đôi bên cạnh chồng của người chị đã từng giúp đỡ cô rất nhiều để có được ngày hôm nay".

"Đúng là cuộc đời này đôi khi cái gì cũng có thể xảy ra dù là khó nhất, vì lòng người là thứ khó đoán, những người thân thiết bên cạnh và được ta đặt niềm tin nhất lại quay sang chơi một vố quá đau và nghiệt ngã đến như vậy" - Bạn T.Hoa cho biết.

Hiện tại phía Nguyễn Thị Hà vẫn chưa lên tiếng chính thức về tin đồn và những bức ảnh này trên mạng xã hội và thực hư chuyện “giật chồng” người đã từng giúp đỡ mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news