Tin mới

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bức xúc khi cuộc sống riêng bị soi mói

Thứ ba, 15/12/2015, 09:10 (GMT+7)

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc khi cuộc sống riêng bị lôi ra bàn tán, soi mói.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc khi cuộc sống riêng bị lôi ra bàn tán, soi mói.

Việt Trinh dù đã 43 tuổi nhưng luôn giữ được nét đẹp trẻ trung, nhí nhảnh. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh trẻ trung trên trang cá nhân. Cũng chính vì điều này, một số người thường cho rằng, Việt Trinh thường xuyên tung ảnh nhí nhảnh là không phù hợp với độ tuổi của mình.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Việt Trinh. Ảnh internet

Trước những lời chê bai này, "Người đẹp Tây Đô" viết: "Có lúc mình đăng những hình đời thường tự sướng, làm khùng, làm điên, chu cái mỏ một mình hay với bạn bè. Có người vào comment và inbox nói rằng rất ghét tôi như vậy. Lớn tuổi rồi phải chụp hình nghiêm túc. Không được cười giỡn thoải mái. Phải cười nhẹ nhàng, không được cười rộng miệng? Không được chu mỏ? Không được phong trào tự sướng? Mỗi lần tôi post hình tự sướng thấy khó chịu và ghét tui quá?.

Đây là cuộc sống riêng của tôi. Tôi làm gì kệ tôi. Tôi làm điều tôi thích. Tôi thấy hạnh phúc. Miễn sao không vi phạm luật pháp. Không vi phạm thuần phong mỹ tục, không ảnh hưởng tới ai là được rồi. Tôi thích cuộc sống vui vẻ trẻ trung vậy đó! Càng già thì tâm hồn không được phép già. Nói thiệt... Bạn không thích tôi cũng làm. Vì tôi thích được không?".

Những năm của thập niên 90, Việt Trinh là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí. Ảnh internet.

Việt Trinh là một trong những ngôi sao nổi đình nổi đám thập niên 90. Từ một diễn viên phụ, cô gái quê mới lớn đã nhanh chóng được khán giả yêu thích. Không lâu sau, cô nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các vai chính của dòng phim "mỳ ăn liền" thời đó.

Trong những năm 90, không chỉ được quan tâm nhiều trên màn ảnh, Việt Trinh cũng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ. Sau nhiều biến cố, Việt Trinh gần như "mất tích" khỏi làng giải trí. Thời gian gần đây, cô đã xuất và tham gia công việc làm đạo diễn, thi thoảng có nhận lời một số show truyền hình. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news