Tin mới

"Người đẹp truyền thông" của Hoa hậu Việt Nam đẹp hút hồn với áo dài

Thứ năm, 08/12/2016, 19:28 (GMT+7)

Phùng Bảo Ngọc Vân để tóc xoã đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng như nữ sinh nhưng vẫn toát lên nét đẹp thông minh, rạng rỡ.

Phùng Bảo Ngọc Vân để tóc xoã đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng như nữ sinh nhưng vẫn toát lên nét đẹp thông minh, rạng rỡ.

Là một trong những thí sinh gây chú ý nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 với học vấn ‘khủng’ nhất từ trước tới nay, nên Ngọc Vân luôn được ngưỡng mộ về thành tích học tập. Chính vì thế cô đã được ban tổ chức mời tới tham dự buổi họp báo Tri ân người thầy 2016 vào sáng ngày 07/12 với tư cách khách mời và chia sẻ những kỷ niệm gắn bó với các thầy cô trong suốt quá trình học tập của mình để có thể đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ như vậy.

 Ngọc Vân nền nã với áo dài

Nhiều năm gắn bó với đèn sách và nghiên cứu khoa học nên Ngọc Vân cho biết trong cuộc đời cô có rất nhiều người thầy vĩ đại đã làm nên thành công của cô như ngày hôm nay. Bởi vậy cuộc thi viết Tri ân người thầy thực sự là một cơ hội hiếm có để Ngọc Vân cũng như bao học trò khác có cơ hội được giãi bày những kỷ niệm cũng như lòng biết ơn với thầy cô.

Nụ cười tỏa nắng của người đẹp truyền thông HHVN

Tham dự buổi họp báo sáng nay, Ngọc Vân lựa chọn trang phục áo dài truyền thống màu hồng nhạt vô cùng dịu dàng và xinh đẹp. Cô để tóc xoã đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng như nữ sinh nhưng vẫn toát lên nét đẹp thông minh, rạng rỡ.

Ngọc Vân cho biết cô muốn mặc áo dài tới tham dự buổi họp báo để gợi nhớ tới những kỷ niệm đẹp đẽ thời đi học và hơn nữa đây cũng là trang phục rất hợp với cô, tôn lên được nét đẹp dịu dàng, thanh lịch mang khí chất của người con gái Hà Nội xưa.

Nét duyên dáng của Ngọc Vân tại buổi giao lưu

Với vai trò là ‘Người đẹp truyền thông’ của cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân chia sẻ cô muốn tích cực tham gia vào các hoạt động mang tính xã hội, gắn liền với giới trẻ để có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay có thể sống năng động và ý nghĩa hơn.

Song song với việc quay lại học tập ở trường Đại Học Ngoại Thương, Ngọc Vân đang ấp ủ sẽ cải tiến những phát minh khoa học mà cô đã từng đoạt giải để có thể ứng dụng vào lĩnh vực nông nghiệp trong tương lai, giúp bà con nông dân cải tiến năng suất, có một cuộc sống dễ thở hơn.

Người đẹp cũng rất tâm huyết với các dự án Từ thiện trên nhiều vùng miền của tổ quốc. Vừa qua cô đã có chuyến đi tặng nhà tình thương và bàn học, sách vở cho trẻ em nghèo tại tỉnh Đăk Lăk. Cô cũng được lựa chọn là đại sứ của Lễ hội cafe Buôn Ma Thuột 2017 với nhiều hoạt động sôi nổi vào đầu năm tới.

Ngoài ra, người đẹp cũng ấp ủ dự định trong tương lai gần có thể xây dựng một quỹ từ thiện của riêng mình để có thể lan toả hơn nữa thông điệp sống đẹp, sống thiện tới mọi người./.

Mai Đặng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news