Tin mới

Người đẹp Việt bị thiêu chết tại Anh

Thứ ba, 22/08/2017, 09:54 (GMT+7)

Tòa án Anh mới đây đã tiến hành xét xử một vụ án liên quan tới một phụ nữ trẻ người Việt Nam với thi thể được tìm thấy trong một chiếc xe cháy.

Tòa án Anh mới đây đã tiến hành xét xử một vụ án liên quan tới một phụ nữ trẻ người Việt Nam với thi thể được tìm thấy trong một chiếc xe cháy.

Sáng hôm 15/8, lực lượng cứu hộ được điều đến đường Success, khu Shiney Row sau khi nhận được tin báo có một chiếc xe hơi đang bốc cháy. Sau khi khống chế được ngọn lửa, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể của 1 cô gái.

Gia đình và bạn bè của nạn nhân tại tòa nhà diễn ra phiên điều trần. Ảnh: Daily Mail

Nạn nhân được xác định là Quyen Ngoc Nguyen, 29 tuổi, sống tại khu Killingworth, bắc Tyneside. Quyen được bạn bè nhớ tới là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng.

Sau khi điều tra, hai người đàn ông là Stephen Unwin, 39 tuổi ở St Oswald's Terrace, Houghton, và William McFall, 50 tuổi, ở đường Waterloo, TP Blackpool, đã bị truy tố tội giết người.

Cả 2 đến trình diện tòa án hôm 19/8. Giới chức tuyên bố, đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng nên chỉ có thể xét xử ở tòa thượng thẩm. Chủ tọa phiên điều trần cho biết, "Hai vị sẽ được trả về trại giam giữ cho tới ngày 22, khi đó cả hai sẽ được quay lại tòa nhà này nhưng ở phiên tòa thượng thẩm".

Được biết Quyen Ngoc Nguyen có một cậu con trai nhỏ. Cô đã hoàn tất bằng MBA và đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tại Anh.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news