Tin mới

Người đóng giả Kim Jong-un khoe chiến tích “qua đêm” với 40 cô gái

Thứ tư, 01/04/2015, 14:35 (GMT+7)

Một người đóng giả Kim Jong-un tại Rugby Sevens đã tiết lộ việc anh ta từng làm tình với “30-40” cô gái khi ăn vận như nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un nhưng không nhớ nhiều về ngày này bởi anh ta “say bí tỉ”.

Một người đóng giả Kim Jong-un tại Rugby Sevens đã tiết lộ việc anh ta từng làm tình với “30-40” cô gái khi ăn vận như nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un nhưng không nhớ nhiều về ngày này bởi anh ta “say bí tỉ”.

Bức ảnh người đóng giả Kim Jong-un gây sốt trên mạng xã hội ngày hôm qua

Jeremy – đây không phải là tên thật – hiện đang là một nhân viên tài chính ở Hong Kong. Giờ đây, anh này đã nổi tiếng khắp thế giới.

Một meme bắt chước lãnh tụ tối cao Triều Tiên Kim Jong-un của anh ta thậm chí còn được đăng trên trang nhất của trang mạng xã hội Reddit vào ngày hôm qua.

Bất cứ ai đọc Reddit, Daily Telegraph của Anh hay lướt qua các trang hài online phổ biến như Unilad, Ladbible thì gần như đã nhìn thấy bức ảnh của anh đóng vai Kim Jong-un đang đổ bia lên mặt, xung quanh là đám đông hò hét.

Một nhân viên tài chính tại Hong Kong đã hóa thân làm Kim Jong-un để mua vui cho mọi người

Jeremy nói rằng tại Sevens, anh được coi như “Lãnh đạo tối cao”. “Tôi có vệ sĩ. Khi đi lại xuống dưới sân South Stand, họ tách mọi người ra và nói “nhường đường cho Lãnh tụ tối cao”. Họ phải làm vậy bởi mọi người ở dưới đã phát điên”.

 

Mỗi lần họ hô vang “Kim! Kim! Kim!”, anh ta lại uống cạn ly bia đang cầm trong tay. Cuối cùng, anh ta say mèm vì uống quá nhiều. “Ơn chúa là những vệ sĩ đã đưa tôi ra khỏi đó mà không gặp chút rắc rối nào”.

 

Vậy anh ta nhớ điều gì? Hầu như chỉ nhớ đến các cô gái.

“Làm tình với 30, thậm chí 40 cô gái khi đóng giả Lãnh tụ tối cao”, anh ta nhớ lại. “Tôi không biết tại sao nhưng có vẻ các cô ấy thích Lãnh đạo tối cao… Tôi chỉ nhớ mang máng là có một chàng trai bảo tôi hôn bạn gái anh ta”.

Việc đóng giả Kim Jong-un dường như đã trở thành một xu hướng tại Hong Kong. Năm ngoái, một người Australia gốc Hong Kong tên Howard cũng gây chú ý khi đóng giả nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Howard gần đây lại gây chú ý khi làm gián đoạn một buổi công chiếu lễ tang cố Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu tại Hong Kong.

Mặt khác, Jeremy không có ý định đóng vai Kim Jong-un thường xuyên: “Tôi sẽ không làm điều này một cách chuyên nghiệp mà chỉ làm cho vui”.

Việc mạo danh Kim Jong-un không đơn giản, có thể gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào. Nhưng Jeremy không lo lắng. “Nếu Triều Tiên tức giận, tôi sẽ đổ lỗi cho Howard”, anh nói.

Bảo Linh (tin tức SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news