Tin mới

"Người đứng sau" vẻ đẹp của Đan Lê, Tâm Tít

Thứ sáu, 11/09/2015, 17:53 (GMT+7)

"Cái răng, cái tóc là góc con người" và một trong những người góp phần chăm sóc "góc con người" ấy cho hot girl Tâm Tít, MC Đan Lê là nhà tạo mẫu tóc Trương Quang Vinh.

"Cái răng, cái tóc là góc con người" và một trong những người góp phần chăm sóc "góc con người" ấy cho Hot girl Tâm Tít, MC Đan Lê là nhà tạo mẫu tóc Trương Quang Vinh.

Nhà tạo mẫu Trương Quang Vinh có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong làng giải trí  và cũng là một trong số những người góp phần chăm sóc cho diện mạo của nhiều nghệ sĩ.

Mới đây, Trương Quang Vinh giành giải bạc trong cuộc thi Colour zoom 2015 toàn cầu với chủ đề "Kẻ nổi loạn truyền thống". Quang Vinh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi đạt kết quả tốt tại cuộc thi. Tôi đã có thêm nhiều bạn bè và kinh nghiệm trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của mình”.

Là một người nổi tiếng, Tâm Tít cũng ý thức được việc giữ hình ảnh đẹp trước công chúng. Bởi vậy, ngoài việc chăm sóc cho vóc dáng, làn da, mái tóc cũng được cô nàng chăm chút kỹ lưỡng.

Trương Quang Vinh được Tâm Tít tin tưởng và giao phó mái tóc của mình cho anh... toàn quyền quyết định mỗi lần cô nàng tới cửa tiệm của anh.

Diễn viên, MC Đan Lê là một người bạn và cũng là một trong số những khách hàng thân thiết với Trương Quang Vinh nhiều năm nay. 

Bởi vậy, cô nàng cũng hoàn toàn tin tưởng khi giao mái tóc của cậu con trai bé nhỏ cho bạn thân.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đan Lê