Tin mới

Người hâm mộ vây kín sân bay Đà Nẵng đón Thanh Hằng

Thứ hai, 25/05/2015, 14:26 (GMT+7)

Sáng sớm hôm nay, ngay khi vừa hoàn thành thủ tục check out tại sân bay Đà Nẵng Host Vietnam’s Next Top Model 2015, siêu mẫu Thanh Hằng lập tức được bao vây bởi hàng rào fan hâm mộ.

Sáng sớm hôm nay, ngay khi vừa hoàn thành thủ tục check out tại sân bay Đà Nẵng Host Vietnam’s Next Top Model 2015, siêu mẫu Thanh Hằng lập tức được bao vây bởi hàng rào fan hâm mộ.

Xuất hiện trong trang phục sân bay ấn tượng và phong cách thân thiện, nụ cười thường trực trên môi, dễ gần hứa hẹn vị giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model sẽ  tiếp tục mang không khí chấm thi sinh động, vui tươi như tại Hà Nội những ngày trước đến cho các thí sinh xuất sắc chiến thắng ngày thi đầu tiên và tiếp tục các vòng thi cam go ngày hôm nay tại khách sạn Eden Plaza, TP Đà Nẵng.

Thanh Hằng xuất hiện với trang phục ấn tượng

Thông tin siêu mẫu Thanh Hằng chính thức quay lại vị trí Host của chương trình truyền hình nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay về nghề mẫu, Vietnam’s Next Top Model 2015, đã làm “nức” lòng fan hâm mộ.

Đặc biệt hơn, với gu thời trang đẳng cấp nhất nhì showbiz Việt, Host Thanh Hằng luôn thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên. Thanh Hằng sẽ tiếp tục xuất hiện tại TP Đà Nẵng để “cầm trịch” ngày thứ hai của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 khu vực miền Trung đã khiến hàng ngàn fan và thí sinh vùng đất này “đứng ngồi không yên”.

Thanh Hằng chụp ảnh cùng fan hâm mộ

Chính vì vậy, khi vừa có mặt tại sân bay Đà Nẵng, giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015 đã bị người hâm mộ vây kín. Fan hâm mộ khu vực miền Trung  không chỉ dành tặng cho thần tượng của mình hoa và quà, mà còn là những lời chúc giúp vị Host xinh đẹp của chương trình thêm năng lượng cho ngày chấm thi cuối tại đây.

Thanh Hằng giản dị nhưng sành điệu

Trang phục sân bay giản dị nhưng sành điệu nguyên cây đen, kết hợp giày slip – on trẻ trung, năng động đã giúp Thanh Hằng “thu phục” được thêm vô số cảm tình của những ai có mặt tại sân bay thời điểm này. Từ sân bay, Thanh Hằng sẽ di chuyển thẳng đến khách sạn Eden Plaza, TP Đà Nẵng, địa điểm diễn ra ngày thi cuối của vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 khu vực miền Trung, để tiếp tục trở lại “ghế nóng” của chương trình.

 

Sau một ngày thi thành công, Bộ ba Giám khảo gồm Nhà thiết kế Arian Anh Tuấn, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy đã tìm trong hàng trăm thí sinh đến từ các tỉnh thành miền Trung ra những ứng viên tiềm năng nhất, để bắt đầu ngày thi cuối hứa hẹn sẽ rất khốc liệt và khó khăn hơn.

Khi Host Thanh Hằng có mặt tại Eden Plaza, Ban Giám khảo sẽ tiếp tục các vòng thi đấu nhằm  chọn từ 20 thí sinh xuất sắc đã chiến thắng hàng trăm đối thủ “nặng ký” ngày hôm qua ra những gương mặt sáng giá nhất đại diện cho khu vực miền Trung để sở hữu chiếc vé vào nhà chung của chương trình mùa thứ 6.

Thanh Hằng cười tươi bên fan hâm mộ

Đầu tiên là vòng thi thể hiện trước ống kính, Những thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi này tiếp tục “đối đầu” với Bộ tứ quyền lực gồm Host Thanh Hằng và 3 giám khảo của ngày thi trước trong bài thi phỏng vấn trực tiếp, với những tình huống thử thách buộc các thí sinh phải bộc lộ hết cá tính, ước mơ và quyết tâm theo đuổi nghề mẫu. Đây chính là cánh cửa cuối cùng để các thí sinh sáng giá nhất giành được chiếc vé vào Ngôi nhà chung trong năm nay.

 

Cơ hội vào nhà chung không nhiều, chính vì vậy, đây là lúc không khí chiến đấu của thí sinh miền Trung đang rất sôi sục và căng thẳng nhất. Không ít thí sinh đã bày tỏ quyết tâm chứng tỏ mình và phải giành cho được cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong các vòng thi quyết liệt ngày hôm nay.

 

Sau TP Đà Nẵng, Ban Giám khảo sẽ tiếp tục xuất hiện tại TP Cần thơ vào ngày 30/05 ở khách sạn Vạn Phát 1 và tại TP. HCM ngày 03/06 - TTTM Grand Palace để tiếp tục sứ mệnh “đãi cát tìm vàng”, phát hiện ra những gương mặt tiềm năng nhất cho thế hệ người mẫu mới chuyên nghiệp của làng thời trang Việt.

Danh sách thí sinh xuất sắc nhất được vào Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được công bố trong tập đầu tiên của chương trình, phát vào lúc 20h Chủ Nhật, ngày 2/8 trên VTV3.

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: fan hâm mộ