Tin mới

"Người hang động" bị cảnh sát khám xét khi khoe chiến tích "sát gái"

Thứ năm, 11/10/2018, 21:12 (GMT+7)

Cảnh sát đã tiến hành khám xét hang động của một người đàn ông tại Thái Lan sau khi ông ta lên mạng xã hội "khoe chiến tích" ngủ với nhiều thiếu nữ du khách ngoại quốc xinh đẹp.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét hang động của một người đàn ông tại Thái Lan sau khi ông ta lên mạng xã hội "khoe chiến tích" ngủ với nhiều thiếu nữ du khách ngoại quốc xinh đẹp. 

Tờ Daily Mail đưa tin cho hay mới đây, Chatupoom Losiri, tự nhận là "người hang động", đang bị giới chức Thái Lan theo dõi sau khi ông ta "khoe chiến tích" trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, người đàn ông 48 tuổi này bắt đầu bị dòm ngó sau khi lên Facebook khoe chuyện "gạ gẫm" một du khách Nga trước khi đăng tải bức ảnh một người phụ nữ không mặc quần áo khác ngủ trên giường của ông ta vào hôm sau.

Cảnh sát đã tiến hành khám xét hang động của Chatupoom Losiri sau khi người đàn ông này khoe chiến tích "sát gái" trên Facebook. Ảnh: Daily Mail

Vào tuần trước, cảnh sát Thái Lan đã đến hang động của Losiri để kiểm tra xem có điều gì đáng nghi hay phạm pháp hay không. 

Tuy nhiên, sau đó họ xác nhận rằng "người hang động" không phạm pháp và cũng chưa bị tố cáo. Tuy nhiên, cảnh sát Thái Lan cảnh báo việc phụ nữ đến hang động của Losiri là một hành động "rủi ro".

Trả lời truyền thông, "người hang động" Losiri khẳng định ông không làm điều gì sai trái và các du khách đến với ông trên tinh thần tự nguyện.

"Những phụ nữ đã từng ngủ ở đây, họ tự nguyện. Chẳng có ai bị ép buộc làm gì cả và đôi khi, chúng tôi không "quan hệ". 

Đôi khi, chúng tôi chỉ ôm nhau và ngủ tới sáng. Họ đều vui vẻ và tôi cũng thế" – Losiri khẳng định.

Losiri bắt đầu trở thành hiện tượng mạng khi chia sẻ về lối sống hoang dã của mình cùng các du khách xinh đẹp trên một hòn đảo tiệc tùng thuộc quận Koh Phangan.

Trong một bài chia sẻ trên Facebook vào tháng trước, Losiri thuật lại chi tiết chuyện ông mời gọi một nữ du khách Nga trẻ tuổi đến hang động của mình bằng "những lời đường mật". 

Losiri khẳng định người phụ nữ trẻ tuổi này sau đó đã đồng ý đến hang động của ông nhưng cả hai không đi quá giới hạn, thậm chí còn chẳng hôn.

Bài viết này sau đó nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và giúp Losiri trở thành người nổi tiếng với hơn 94.000 lượt theo dõi.

Mặc dù bên cạnh những lời ca ngợi, không ít người đã chỉ trích Losiri, đặc biệt là sau khi ông ta chia sẻ bức ảnh người phụ nữ không mặc quần áo nằm trên giường.

Sau khi bị "ném đá", Losiri đã xóa bức ảnh này và nhấn mạnh: "Nếu thấy những bài viết của tôi kinh tởm, các bạn không nên theo dõi tôi. Tôi không bắt ai theo dõi trang của tôi cả".

Losiri khẳng định người phụ nữ không mặc quần áo trên giường không phải là du khách Nga, mà là một trong những "nhân tình" của ông.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news