Tin mới

Người hùng AFF Cup 2008: Anh Đức sẽ thay Đức Chinh, Việt Nam vô địch bằng một chiến thắng

Thứ bảy, 15/12/2018, 00:13 (GMT+7)

Đó là nhận định của tiền vệ Lê Tấn Tài, người 10 năm trước cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Đó là nhận định của tiền vệ Lê Tấn Tài, người 10 năm trước cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

Tối mai lúc 19h30, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia. Những cái tên nào sẽ có tên trong đội hình chính thức đang được người hâm mộ và giới chuyên môn dành sự quan tâm đặc biệt.

Mọi dự đoán chỉ là dự đoán, nhưng tất cả đều mong ước rằng sau 10 năm bóng đá Việt Nam sẽ lại lên ngôi tại AFF Cup 2018. Nhận định về đội hình mà tướng Park sẽ dùng cho trận tái đấu với Malaysia, tiền vệ Lê Tấn Tài cho biết:

"Tôi nghĩ đội hình ở trận chung kết lượt đi sẽ được HLV Park Hang-seo sử dụng cho trận đấu lượt về này với Malaysia. Theo tôi, nếu có thay đổi, có thể Anh Đức sẽ được sử dụng ngay từ đầu thay cho Đức Chinh. Rất có thể Anh Đức sẽ ghi bàn trong trận đấu này.

Đây đã là trận đấu cuối cùng rồi, HLV Park Hang-seo sẽ áp dụng lối chơi "quyết đấu" cho Việt Nam. Lúc này còn gì nữa đâu mà giấu bài hay giữ thể lực nữa. Có thể chúng ta sẽ chơi tấn công phủ đầu đối thủ để có được bàn thắng sớm".

 

"Thực sự tôi muốn lứa cầu thủ này sẽ mang vinh quang về cho đất nước. Gần 10 năm nay mỗi khi nhắc đến AFF Cup người hâm mộ luôn nhắc và nghĩ về thế hệ vô địch năm 2008. Từ hình ảnh, tư liệu và clip đều nhắc đến chúng tôi. Tôi mong sau ngày mai, những hình ảnh đó sẽ thật sự mới với những Quang Hải, Công Phượng...

Có một điều khá trùng hợp là trên hành trình năm 2008 và 2018, Việt Nam đều đi đúng con đường đến vinh quang. Điều khá hay là trước trận chung kết 2008 chúng tôi cũng ở khách sạn La Thành. Nghe nói năm nay đội cũng ở khách sạn này. Đây là nơi khá may mắn với các đội tuyển Việt Nam.

Tôi tin trận ngày mai Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia, tỉ số có thể là 1 hoặc 2-0 qua đó giành chức vô địch AFF Cup 2018. Không riêng gì Tài mà người hâm mộ nước nhà đã phải chờ đợi quá lâu để lần nữa được sống trong cảm giác hạnh phúc", tiền vệ thuộc biên chế của Bình Dương cho hay.

Thái Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news