Tin mới

"Người lạ" hù dọa tài xế ở BOT Cai Lậy xin mọi người tha lỗi để lo cho cha mẹ già

Thứ hai, 04/12/2017, 11:36 (GMT+7)

Sáng nay, chủ một tài khoản facebook tên Nguyễn Văn Linh, xưng mình là Đầy (người hù dọa tài xế khi qua trạm BOT Cai Lậy vào sáng 2/12), đã gửi lời xin lỗi tới anh em tài xế và mong cộng đồng mạng rộng lòng tha thứ.

Sáng nay, chủ một tài khoản Facebook tên Nguyễn Văn Linh, xưng mình là Đầy (người hù dọa tài xế khi qua trạm BOT Cai Lậy vào sáng 2/12), đã gửi lời xin lỗi tới anh em tài xế và mong Cộng đồng mạng rộng lòng tha thứ.

Theo chủ tài khoản Nguyễn Văn Linh (BOT Cai Lậy, Tiền Giang) trần trình: "Trước giờ em không có faecbook nhưng hôm nay dưới sức ép dư luận, của ba mẹ, của người thân em mới lên mạng xã hội này để trình bày và xin lỗi việc em đã gây ra.

Chuyện hôm 2/12 em có lớn tiếng chửi anh em tài xế BOT Cai Lậy khi thấy anh này cố tình dừng xe. Em là người bình thường thôi, em thấy vậy em tưởng anh tài xế gây rối, em sợ tắc đường nên em có hành động mời anh tài xế qua bên kia trạm.

Hôm qua có mấy anh tìm đến nhà, em cũng sợ và biết lỗi. Mong anh em bỏ qua cho.

Ai cũng có lúc sai lầm. Mong cộng đồng mạng tha thứ, vì từ ngày báo chí đăng tin, em khổ tâm lắm, mọi người cho em yên ổn cuộc sống để nuôi ba mẹ già".

Lời trần tình của đối tượng tự xung là người hù dọa tài xế vào sáng 2/12. Ảnh: FB

Mặc dù động thái trên cho thấy sự tích cực, nhưng nhiều người tỏ ra nghi ngờ sự trung thực của câu chuyện. Một tài xế cho biết, đây là một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ, không thể khẳng định là Đầy. Anh em yêu cầu Đầy trình diện có lời xin lỗi anh em tài xế.

"Đây cách bọn đã thuê Đầy đứng ở trạm hù dọa tài xế, viết xin lỗi nhằm tránh dư luận, văn phong này không phải của Đầy mà của người có kinh nghiệm đối phó với dư luận", một độc giả nhận định. 

Trước đó, ngày 2/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) xuất hiện một số người lạ, mặt mày hung dữ trèo lên cabin để dọa các tài xế.

Trong lúc tài xế đang tranh cãi với nhân viên trạm, có một nhóm “người lạ” xuất hiện, trong đó một nam thanh niên mặc áo trắng, đội nón đen đến chửi bới, xưng hô “mày, tao”, gây áp lực buộc tài xế rời đi. Không thấy bảo vệ của trạm đến can ngăn “người lạ” này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news