Tin mới

Người lại đột nhập trường học, bắt cóc trấn lột nữ trang của hai bé gái

Thứ năm, 28/08/2014, 09:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ lạ mặt đã vào trong trường học, bắt có hai bé gái học sinh lớp 1 trấn lột nữ trang.

(Tinmoi.vn) Một người phụ nữ lạ mặt đã vào trong trường học, bắt có hai bé gái học sinh lớp 1 trấn lột nữ trang.

Vụ việc trên xảy ra vào sáng 27/8 tại trường tiểu học Kim Đồng (phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM).

Theo tin tức ban đầu, khoảng 7h15 sáng 27/8, cô Nguyễn Thị Thu Trang, chủ nhiệm lớp 1/2 của Trường tiểu học Kim Đồng vào lớp điểm danh thì phát hiện hai học sinh Nguyễn Hoàng Bảo Vy và Trương Quỳnh Giao vắng mặt. 

Nhận được tin báo, ban giám hiệu trường Kim Đồng đã huy động các thầy cô trong trường tìm kiếm hai nữ học sinh trên nhưng không thấy.

Người lạ đột nhập trường tiểu học Kim Đông bắt cóc và trấn lột nữ trang của hai bé

Trao đổi trên Khampha, thầy Nguyễn Chí Thải- Hiệu trường trường tiểu học Kim Đồng cho biết "chúng tôi liên hệ phụ huynh, học cho biết đã chở con đến trường rồi về. Mọi người đều hoảng hốt, lo sợ các em bị bắt cóc".

Trong khi nhà trường và gia đình đang lo lắng tìm kiếm tung tích hai nữ học sinh biến mất bí ẩn, thì một trong hai phụ huynh có con mất tích nhận được điện thoại từ công an phường 2, quận 4 báo đang giữ hai cháu.

Chưa hết hoảng sợ, hai nữ học sinh đã kết lại, trước giờ vào lớp có một phụ nữ mặc áo khoắc màu trắng, đeo khẩu trang đến nói chuyện.

Người phụ nữ này nhận là mẹ của bạn lớp trưởng, đến đón hai cháu đi dự sinh nhật cô Trang (cô giáo chủ nhiệm). Sau khi chở hai bé đi đến khu vực phường 2, quận 4, người phụ nữ đã dừng xe yêu cầu hai nữ học sinh tháo nữ trang trên người để cất dùm.

Sau khi lấy được chiếc lắc, dây chuyền và hai đôi bông tai, người phụ nữ lạ mặt đã đưa hai bé đến chốt bảo vệ của công ty gần đó rồi bỏ đi. Người dân khu vực gần đó phát hiện vụ việc đã đưa hai em học sinh đến trụ sở công an.

Cũng theo thầy hiện trường, sau vụ việc, nhà trường đã gọi phụ huynh của em lớp trưởng đến hai bé nhận dạng, nhưng người này không phải là người đã chở các em đi.

Hiện nhà trường đã trình báo Công an phường Tân Thuận Tây để truy tìm nghi phạm.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news