Tin mới

Người lái siêu xe Lamborghini gây tai nạn là ai?

Chủ nhật, 22/01/2017, 08:28 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, tài xế siêu xe Lamborghini đã rời khỏi hiện trường. Đến nay, công an vẫn đang xác minh về người điều khiển siêu xe lúc xảy ra tai nạn.

Sau khi gây tai nạn, tài xế siêu xe Lamborghini đã rời khỏi hiện trường. Đến nay, công an vẫn đang xác minh về người điều khiển siêu xe lúc xảy ra tai nạn.

Liên quan đến vụ Siêu xe Lamborghini gây tai nạn tại Đồng Nai, CSGT - Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vẫn đang xác minh, điều tra về người điều khiển siêu xe gây tai nạn chết người.

Theo Vietnamnet đưa tin, sau khi gây tai nạn, tài xê chiếc siêu xe Lamborghini BKS: 51F – 835.35 đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường. Báo Vietnamnet thông tin thêm, trong siêu xe này có thiếu gia Minh “nhựa”, tức Phạm Trần Nhật Minh. Tuy nhiên, một thành viên trong đoàn chuẩn bị cho kế hoạch hành trình siêu xe Car & Passion phủ nhận tin này và cho biết, từ sáng đến trưa 21/1, Minh “nhựa” tham gia cùng 1 đoàn lái xe đi Vũng Tàu nhưng không phải là chiếc Lamborghini gây tai nạn.

Siêu xe Lamborghini gây tai nạn tại Đồng Nai. Ảnh Zing

Ngoài ra, có thông tin lan truyền trên mạng xã hội, người lái siêu xe là chủ garage ở Q.5, nổi tiếng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Tuy nhiên tin này chưa được xác thực.

Nguồn tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam chiều 21-1 cho biết, qua kiểm tra hệ thống cơ sở dữ liệu của cục, không ghi nhận biển số xe 51F-835.35 có trong hệ thống.Vậy thì, có hai trường hợp xảy ra khi biển số xe 51F-835.35 không có trong cơ sở dữ liêu. Một là chiếc xe đã được đăng ký và cấp biển số, nhưng không thông qua việc kiểm định an toàn chất lượng và bảo vệ môi trường. Nếu thuộc trường hợp này, xe cũng vi phạm quy định bắt buộc nêu trên.

Khả năng thứ hai được đặt ra là, chiếc xe chưa được đăng ký, hoặc có đăng ký nhưng được cấp biển khác, nhưng bị sử dụng một biển số giả để lưu hành. Nếu có, đây cũng là một hành vi vi phạm pháp luật.

Như tin đã đưa, trưa ngày 21/1, vụ tai nạn của siêu xe hiệu Lamborghini xảy ra khi xe đang lưu thông trên đoạn quốc lộ số 51 tại Km 26+300, đoạn thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên, chiếc siêu xe này đã tông trúng người đàn ông 35 tuổi đi bộ trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news