Tin mới

Người mẫu 28 tuổi qua đời do xuất huyết não khi đang hát karaoke

Thứ năm, 28/12/2017, 09:33 (GMT+7)

Một nữ người mẫu qua đời ở tuổi 28 do xuất huyết não khi đang đi hát karaoke. Cô rơi vào trạng thái hôn mê và qua đời sau ba ngày cấp cứu.

Một nữ người mẫu qua đời ở tuổi 28 do xuất huyết não khi đang đi hát karaoke. Cô rơi vào trạng thái hôn mê và qua đời sau ba ngày cấp cứu.

Hôm 12/12, Karen Stella Wong, 28 tuổi, cùng với nhóm bạn đi hát karaoke ở một quán bar trên đường Neil Road, Singapore. Mọi thứ diễn ra vui vẻ cho đến khi nữ người mẫu xinh đẹp đột nhiên thấy đau đầu khi đang hát.

Nữ người mẫu qua đời ở tuổi 28

Được biết, khi đang lên tông, Karen cảm thấy khó chịu, kêu đau đầu dữ dội, thậm chí bị tê liệt một bên cơ thể. Thấy có điều bất ổn, mấy người bạn lập tức chở cô tới bệnh viện. Không lâu sau, cô gái trẻ đã rơi vào trạng thái hôn mê. Bạn bè, người thân tranh thủ đến thăm Karen, trong khi đó, một vài người chia sẻ câu chuyện lên Facebook để cầu nguyện cho cô. 

Sau 3 ngày hôn mê, cô qua đời vào ngày 15/12. Các bác sĩ xác nhận nguyên nhân gây ra cái chết là xuất huyết não cấp tính, khiến máu chảy trong não. 

 

Hiện tại, mẹ của Karen đang vô cùng đau khổ bởi vợ chồng bà chỉ có cô con gái duy nhất. "Điều ước lớn nhất của tôi trong mùa Giáng sinh năm nay là được nghe thấy tiếng con, nhìn thấy nụ cười trên mặt con một lần', mẹ của Karen viết trên trang Facebook cá nhân hôm 21/12. 

Thi thể của Karen được hỏa táng hôm 20/12 với sự có mặt của gần 100 người. Những người bạn cho biết họ rất buồn trước sự ra đi đột ngột của Karen bởi cô là người đáng yêu, ngọt ngào. Karen là gương mặt người mẫu sáng giá và khá nổi tiếng tại các buổi trình diễn, trưng bày xe hơi.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karen Stella Wong