Tin mới

Người mẫu mặc bikini dắt xe máy cho khách được báo Thái Lan đăng tải

Thứ năm, 05/05/2016, 14:13 (GMT+7)

Sau khi vụ việc người mẫu mặc bikini quảng bá sản phẩm tại siêu thị điện máy ở Việt Nam gây nên làn sóng dư luận mạnh mẽ ở Việt Nam và bị cho là chiêu trò câu khách bị chỉ trích. Mới đây, các trang Kapook, Thairath (Thái Lan) và Lollipop (Singapore)... đã đồng loạt đưa tin về sự việc này.

Sau khi vụ việc người mẫu mặc bikini quảng bá sản phẩm tại siêu thị điện máy ở Việt Nam gây nên làn sóng dư luận mạnh mẽ ở Việt Nam và bị cho là chiêu trò câu khách. Mới đây, các trang Kapook, Thairath (Thái Lan) và Lollipop (Singapore)... đã đồng loạt đưa tin về sự việc này.

[mecloud]PlwsKanQZo[/mecloud]

Trên trang Thairath, ngoài việc đưa lại những thông tin và ảnh về vụ việc này, tác giả bài viết cũng đăng tải cả đoạn clip cho thấy những chân dài mặc bikini đang đón khách từ bãi đỗ xe, dắt xe hộ khách trước khi dẫn "thượng đế" vào chọn sản phẩm.

Với tiêu đề: "Ý tưởng bán hàng của siêu thị điện máy Việt Nam": Dùng người mẫu mặc bikini để thu hút khách hàng, tờ Lollipop đưa ra bình luận các cô người mẫu này khiến cho các món đồ điện tử trở nên ăn khách hơn nhờ sự hiện diện của những bộ đồ 2 mảnh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news