Tin mới

Người mẫu Nga bị chị gái sát hại man rợ

Thứ tư, 02/03/2016, 14:22 (GMT+7)

Một người mẫu khỏa thân người Nga đã bị chị gái móc mắt và cắt tai sau khi đã đâm 140 nhát dao lên người.

Một người mẫu khỏa thân người Nga đã bị chị gái móc mắt và cắt tai sau khi đã đâm 140 nhát dao lên người.

Theo thông tin từ trang Daily Mail, vụ giết người kinh dị trên xảy ra đêm 24/2 tại căn hộ của một người đàn ông 42 tuổi tại thành phố St. Petersburg – Nga.

Theo thông tin sơ bộ, nạn nhân là cô Stefania Dubrovina, 17 tuổi, hiện đang làm người mẫu khỏa thân. Chị gái của Stefania, cô Elizaveta, 19 tuổi, hiện đang bị tạm giam do bị tình nghi là thủ phạm gây ra cái chết của em gái.

Nạn nhân Stefania Dubrovina (trái) và hung thủ Elizaveta Dubrovina (phải). Ảnh: EAST2WEST NEWS

Thi thể cô gái trẻ đã gần như "nát tươm" bởi những nhát dao do người chị gây ra. Theo điều tra ban đầu từ phía, cô chị đang trong tình trạng mất kiểm soát do phê ma túy khi giết em gái.

Một người bạn giấu tên cho biết, đêm xảy ra án mạng, cô em Stefania đã đi gặp một người đàn ông (hiện chưa xác định được danh tính). Sau đó, cô chị Elizaveta cũng đến căn hộ của người đàn ông này.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, cả 3 người đã có một bữa tiệc vui vẻ. Sau đó, người đàn ông đã ra ngoài lúc nửa đêm để mua thêm rượu.

Ngay khi ông này đi khỏi, cô Elizaveta đã tấn công em gái bằng một con dao. Hung thủ đã cắt tai và móc mắt cô người mẫu xấu số, sau đó rạch nhiều nhát dao lên thi thể em gái.

Theo một người bạn của nạn nhân, chị gái nạn nhân luôn có chút gì đó "điên khùng". Một vài nguồn tin cũng cho rằng, cô chị hiện đang được điều trị tại một bệnh viện tâm thần.

Elizaveta luôn cố gắng tỏ ra quyến rũ và bắt chước hình ảnh của cô em gái người mẫu xinh đẹp. Ảnh: AST2WEST NEWS

Tờ Komsomolskaya Pravda viết, Elizaveta luôn cố gắng tỏ ra quyến rũ và bắt chước hình ảnh của cô em gái người mẫu xinh đẹp.

Bà Ekaterina Dubrovina - cô của hai chị em, gọi cái chết của Stefania là “một thảm kịch gây sốc”. Bà cho biết họ đã có một tuổi thơ đầy ác mộng: “Những đứa trẻ tội nghiệp này không có lỗi vì tuổi thơ khủng khiếp và cuộc sống không như ý của chúng”.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news