Tin mới

Trang Trần: "Khỏi tò mò cha đứa bé là ai"

Thứ ba, 07/04/2015, 15:26 (GMT+7)

Người mẫu Trang Trần xác nhận mình đang mang thai được hơn 1 tháng nhưng quyết giữ bí mật về cha đứa bé.

Người mẫu Trang Trần xác nhận mình đang mang thai được hơn 1 tháng nhưng quyết giữ bí mật về cha đứa bé.

Mới đây, người mẫu Trang Trần đã xác nhận hiện cô đang mang bầu hơn 1 tháng tuy nhiên, cô quyết giữ bí mật về cha đứa con trong bụng và mong không bị mọi người soi mói.

Trang Trần đang mang bầu hơn 1 tháng

Trang Trần chia sẻ: "Trưa nay nắng quá nhưng ai cũng phải ăn đúng không ạ? Bây giờ thai nghén không tung tăng được. Không nhanh nhẹn dọn bàn, sắp mâm cho khách được. Sẽ rất lo lắng vì sợ phật ý khách hàng. Tuy nhiên vẫn tự nhủ: Người thương mình còn nhiều, sẽ vượt qua giai đoạn thai kỳ này (3 tháng nghén) nhanh thôi. Rồi sẽ lại đi lại nhẹ nhàng tiếp đón khách. Đừng vì bà bầu không tiếp đón được mà bỏ Bà bầu mà đi nhé. Phải thương bầu này.

Khỏi ai tò mò cha đứa bé là ai! Hãy để tôi được quyền sống như người bình thường. Tôi sợ showbiz và thương cho những bà mẹ showbiz luôn bị đào bới. Đã muốn giấu thì đừng hỏi bố cháu là ai".

 

Dòng cảm xúc của Trang Trần nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Ai cũng ủng hộ quan điểm của Trang Trần và dành cho cựu người mẫu những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Theo tin tức thời gian gần đây, Trang Trần thường xuyên úp mở chuyện mang bầu lên trang cá nhân. Trong status gần đây, cô tâm sự: "Các mẹ bỉm sữa cho em hỏi tý kinh nghiệm: đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc 2h-7h sáng, dậy đi toilet vào ngủ đến 11h30, dậy đi ăn chơi lòng vòng, 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h rồi lại bị lang thang".

Siêu mẫu - diễn viên Trang Trần tên thật là Trần Thị Trang sinh năm 1985 và cô bước chân vào nghề người mẫu năm 2005 khi còn đang học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Trang Trần sở hữu chiều cao 1m74 và thân hình gợi cảm, Trang Trần nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news