Tin mới

Thân hình nóng bỏng như thiếu nữ của cụ bà U60

Thứ năm, 17/09/2015, 09:53 (GMT+7)

Ở tuổi 59, bà Yasmina Rossi khiến không ít thiếu nữ phải ghen tị khi sở hữu thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp rạng rỡ và là một người mẫu “đắt giá” trên sàn cat-walk.

Ở tuổi 59, bà Yasmina Rossi khiến không ít thiếu nữ phải ghen tị khi sở hữu thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp rạng rỡ và là một người mẫu “đắt giá” trên sàn cat-walk.

Bà Yasmina sinh năm 1955 tại Pháp và bà bắt đầu nghề mẫu khá “bất thường”, bà bắt đầu khởi nghiệp khi sắp chạm ngưỡng 30 – mốc thời gian mà đa số người mẫu chuyên nghiệp “về hưu”. Vào năm 45 tuổi, sự nghiệp người mẫu của bà Rossi lại tạo bước đột phá và đạt đỉnh cao danh vọng khi bà chuyển đến sống ở New York.

Thời điểm hiện tại, bà thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo cho những thương hiệu sản phẩm cao cấp như thời trang nam nữ Macy's, Tập đoàn viễn thông AT &T hay thẻ thanh toán cá nhân Mastercard, và thậm chí lấn sân làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Marks & Spencers ở châu Âu.

Vẻ đẹp "không tuổi" của người mẫu U60

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng, người mẫu U60 này cho biết:”Tất cả những gì tôi làm là ăn thực phẩm hữu cơ từ rất sớm”.

Bên cạnh đó, bà Yasmina cũng tập một số động tác thể dục hợp lý, có chế độ ăn uống khoa học và sử dụng nhiều dầu hạt cải để chăm sóc tóc và làn da - “Tôi thường thoa dầu hạt cải lên tóc và da, tẩy da chết mỗi tuần một lần với dầu ô-liu và đường. Mỗi ngày tôi ăn một quả lê và ăn cá, thịt hữu cơ. Tập thể dục quá nhiều cũng không tốt đâu, nên chọn những động tác vừa sức. Ngoài ra tôi hạn chế tối đa việc uống thuốc, tôi muốn tuân theo tự nhiên hơn là chống lại quy luật của nó”.

 

Hơn nữa, vì là một phụ nữ sắp bước vào tuổi lục tuần, Yasmina cũng không thể tránh khỏi quy luật của tạo hóa, đó là sự già đi cùng dấu hiệu rõ rệt nhất là nếp nhăn.

Tuy vậy, đây lại là thế mạnh và điều tự hào của siêu  mẫu U60 trong mỗi bức hình. Bà không ngại phô ra những nếp nhăn trên gương mặt mình thay vì dùng công nghệ trang điểm hay photoshop để che giấu chúng. Nhưng chính sự tự nhiên và thần thái tự tin ấy lại làm tăng thêm vẻ đẹp của người mẫu U60. Phong cách của bà quả là độc đáo trong thời đại phụ nữ phát cuồng vì sự hoàn hảo, bị ám ảnh bởi Phẫu thuật thẩm mỹ và vẻ đẹp thiếu cảm xúc bên dưới lớp trang điểm tinh vi.

Bà Yasmina không ngại phô ra những nếp nhăn trên khuôn mặt

Thế nhưng siêu mẫu là mẹ của hai người con và lên chức bà của hai người cháu lại cho rằng, bà cảm thấy hạnh phúc với diện mạo hiện tại hơn so với thời tuổi đôi mươi.

"Tôi yêu cơ thể mình lúc này hơn là so với 20 năm trước. Cơ thể tôi đẹp  hơn và tôi thấy hạnh phúc hơn khi thời là cô gái tuổi 20", Yasmina nói.

Tuy nhiên Yasmina không phải là người già nhất hiện đang hoạt động trong giới người mẫu thời trang. Người đang giữ danh hiệu đó là cụ bà Daphne Selfe, 87 tuổi.

Vẻ đẹp nóng bỏng của siêu mẫu U60:

Thân hình nóng bỏng như thiếu nữ của bà Yasmina
 

Người mẫu tuổi lục tuần này cho biết, bà rất tự hào về cơ thể của hiện tại của mình.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news