Tin mới

Người mẹ đi đón con rồi mất tích bí ẩn

Thứ năm, 06/07/2017, 11:47 (GMT+7)

Đi đón con vào buổi trưa và bị mất tích đã 10 ngày nhưng đến nay gia đình chưa biết bất kỳ  thông tin gì của người phụ nữ.

Đi đón con vào buổi trưa và bị mất tích đã 10 ngày nhưng đến nay gia đình chưa biết bất kỳ  thông tin gì của người phụ nữ.

Theo Người lao động và Tri Thức Trực Tuyến, sáng 6/7, Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã phát đi thông báo truy tìm một người phụ nữ mất tích trên địa bàn.

Người mẹ trẻ mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua ở Thanh Hóa. Ảnh: Người lao động.

Danh tính người phụ nữ mất tích là Nguyễn Thị Chiến (24 tuổi, ở đội 6, xã Đông Anh). Thời điểm mất tích, chị mặc quần vải màu đen, áo phông trắng cổ tròn.

Theo anh Nguyễn Văn Sơn (chồng chị Chiến) gia đình anh đã đã đến cơ quan công an trình báo về việc vợ mình mất tích bí ẩn.

Cụ thể, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 27/6 vừa qua, chị Chiến đi xe máy hiệu Honda vision mang BKS 39B2-259.71 di chuyển từ thị trấn Rừng Thông (nhà mẹ đẻ chị Chiến) lên xã Đông Anh để đón con nhưng đến nay vẫn chưa thấy về nhà.

Gia đình và người thân đã đi tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì.

Cũng theo anh Sơn, trước khi vợ mất tích, cuộc sống của hai vợ chồng anh vẫn hạnh phúc, không có mâu thuẫn gì trong gia đình. Vì vậy, việc chị Chiến mất tích đã 10 ngày khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an