Tin mới

Giết con gái 15 tháng tuổi và đổ lỗi cho phù thủy

Thứ ba, 21/06/2016, 10:43 (GMT+7)

Một người phụ nữ 39 tuổi tại Pháp đã giết chết con gái 15 tháng tuổi của mình và đổ lỗi cho phù thủy.

Một người phụ nữ 39 tuổi tại Pháp đã giết chết con gái 15 tháng tuổi của mình và đổ lỗi cho phù thủy. 

The Guardian đưa  tin cho biết trong phiên tòa diễn ra hôm 20/6 tại  thành phố Saint-Omer, Fabienne Kabou (39 tuổi) đã khai rằng mình nghe thấy giọng nói của quỷ dữ xúi giục mình giết con gái.  

Theo đó, Fabienne Kabou khai rằng bà đã đổ lỗi cho quỷ dữ đã khiến bà ta bỏ mặc con gái 15 tháng tuổi của mình cho đến khi chết cóng.  

Fabienne Kabou đã khai rằng mình đã chi hơn 45.000 USD đi "khám và chữa bệnh ở bác sĩ phù thủy" trước khi bỏ mặc con gái trên bãi biển. 

Bãi biển nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: The Guardian

Bác sĩ tâm thần của tòa án cho rằng rất có thể bà ta bị mắc chứng trầm cảm sau khi sinh do người cha không hề quan tâm đến đứa trẻ.  Phiên tòa đã kéo dài một tuần và Fabienne Kabou phải ngồi tù do tội giết người nếu bị kết án.  

"Năm 2011, tôi có thai Adelaide. Con bé sinh vào tháng 8 và tôi kết thúc cuộc đời nó vào lúc con bé 15 tháng tuổi", bà ta nói. "Phù thủy xúi giục tôi. Đó là cách biện hộ duy nhất của tôi".

Kabou được mô tả có trí thông minh xuất sắc nhưng có "niềm tin phi lý" khi đã lái xe chở con gái là Adelaide 15 tháng tuổi tới bãi biển thị trấn Berck-sur-Mer vào tháng 11/2013. 

Tại đây, Kabou đã lập thủ tục nhận phòng khách sạn và hỏi những người tại địa phương về giờ thủy triều lên trước khi ra bãi biển vào buổi tối cho con bú. 

Sau đó Kabou để cô bé ở lại cho đến khi nhiệt độ ngoài trời hạ thấp dưới mức đóng băng. 

Thi thể của bé gái đã được một ngư dân nuôi tôm phát hiện vào sáng hôm sau."Tôi dừng lại. Con bé quơ chân như thể vừa thức giấc. Nó rúc đầu vào ngực tôi tìm sữa. Tôi cho nó bú. Tôi vẫn đứng yên, ôm chặt con và rồi không hiểu tại sao, tôi cứ nói: 'Không, không, không'. Tôi không thể ngừng nói 'không', không rõ tại sao. Tôi khóc lớn. Cảm giác như là tôi đang muốn nói với ai đó rằng: 'Tôi không được phép làm thế, nhưng tôi đã làm rồi", Kabou khai với các nhà điều tra.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news