Tin mới

Người mẹ uất nghẹn tố cáo ông nội dâm ô con gái 9 tuổi: "Đó là điều quá sức chịu đựng của tôi"

Thứ năm, 12/07/2018, 15:27 (GMT+7)

Chia sẻ với PV, người mẹ cay đắng cho biết: "Nếu người ngoài dâm ô với con thì cảm xúc đã khác, đằng này lại chính là ông nội của cháu - điều đó là quá sức chịu đựng của tôi. Đến người thân chúng tôi tin tưởng nhất lại có hành vi với cháu mình như vậy".

Chia sẻ với PV, người mẹ cay đắng cho biết: "Nếu người ngoài dâm ô với con thì cảm xúc đã khác, đằng này lại chính là ông nội của cháu - điều đó là quá sức chịu đựng của tôi. Đến người thân chúng tôi tin tưởng nhất lại có hành vi với cháu mình như vậy".

Ông nội dâm ô cháu gái ruột 9 tuổi 4 lần trong suốt 1 năm

Ngày 12/7, chị Hoàng Thị T. (SN 1980, trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, mới đây chị đã nộp đơn tố cáo ông Trần Xuân L. (SN 1952) về hành vi dâm ô đối với con gái mình là bé Trần Diệu Mai (SN 2009, tên nạn nhân đã được thay đổi). Điều đau lòng, ông L. chính là ông nội của bé Mai.

Người mẹ uất nghẹn tố cáo ông nội dâm ô con gái 9 tuổi: Đó là điều quá sức chịu đựng của tôi - Ảnh 1.

Chị T. uất nghẹn khi kể lại việc con gái 9 tuổi bị chính ông nội xâm hại.

Chia sẻ với PV, khuôn mặt chị T. lộ rõ vẻ thất thần, chị cho biết, chị vô cùng sốc kể từ sau khi biết sự việc trên mặc dù sự việc đến nay đã gần 1 tháng trôi qua. Theo đó, ngày 21/6, cháu Mai mới kể với người dì về việc ông L. đã nhiều lần xâm hại cháu trong vòng hơn 1 năm qua.

Ngay lập tức, người em gái đã kể lại sự việc này với chị T. Khi biết chuyện này, chị T. đã rất đau đớn, không tin đó là sự thật. Nhưng sau khi hỏi kỹ lại cháu, chị tin con mới 9 tuổi và không biết nói dối, vì cháu đã miêu tả lại các lần ông xâm hại như thế nào.

Sau khi nghe được những lời nói từ chính con gái, chị T. tưởng như ngã quỵ vì không tin nổi sự thật này. Lập tức, vào ngày 23/6, chị T. đã quyết định họp gia đình, có vợ chồng chị T. và ông L.

"Lúc đầu ông ta không thừa nhận hành vi xâm hại cháu, nhưng trước những lời kể của cháu ông có thừa nhận không làm chủ được bản thân do nhu cầu sinh lý. Tôi đã quay lại hết clip toàn bộ cuộc nói chuyện hôm đó để cung cấp cho cơ quan điều tra", chị T. cho biết.

Cũng theo chị T., ông L. thừa nhận đã xâm hại cháu đến 4 lần trong vòng 1 năm qua.

"Con tôi bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng, luôn sợ hãi"

Không kìm nén được cảm xúc, chị T. đau đớn kể: "Cháu kể sự việc xảy ra từ đầu hè năm ngoái, có lần ông kéo vào trong giường bố mẹ, có lần ở phòng ông, lần ở bếp và một lần ở nhà vệ sinh. Những lần như thế ông đè lên người cháu xâm hại nhưng vẫn mặc quần áo… Nghe con kể xong tôi mới hiểu tại sao trước đây mỗi khi tôi tắm cho cháu thì cháu thỉnh thoảng kêu đau vùng kín.

Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là do cháu chạy nhảy cùng các bạn, có thể do va đập nên bị đau. Tôi thật không thể ngờ do ông nội xâm hại cháu xong rồi đe dọa cấm cháu kể lại cho người khác".

Người mẹ uất nghẹn tố cáo ông nội dâm ô con gái 9 tuổi: Đó là điều quá sức chịu đựng của tôi - Ảnh 2.

Người mẹ, ghì chặt tay rồi bật khóc khi kể lại sự việc, nhớ lại những gì con gái phải chịu đựng suốt 1 năm qua trong khủng hoảng, sợ hãi.

Người mẹ này cũng bật khóc cho biết, trong thời gian dài có thể vì những sự việc này xảy ra khiến tâm lý con bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hoảng loạn, rất sợ và hay có lúc chống đối ông, học hành sa sút, thậm chí không nói chuyện hay chơi đùa cùng các bạn trong lớp. Sau khi biết chuyện, chị không cho con gái tiếp xúc với ông nội nữa.

Quá cay đắng trước sự việc trên, ngày 28/6, chị T. đã làm đơn tố cáo đến Công an phường Đồng Nhân (quận Hai Bà Trưng), Công an quận Hai Bà Trưng và các cơ quan chức năng. Ngay sau đó công an đã mời ông L., bé gái và chị T. lên trụ sở làm việc.

Tại đây công an chỉ định chị T. đưa con đi khám ở Bệnh viện phụ sản trung ương và Trung tâm pháp y viện khoa học hình sự và hiện vẫn đang chờ kết quả giám định.

"Nếu người ngoài dâm ô với con thì cảm giác của mình sẽ khác, đằng này lại chính là ông nội của cháu, điều đó là quá sức chịu đựng của tôi. Đến người thân chúng tôi tin tưởng nhất lại có hành vi với cháu mình như vậy", chị T. nói.

Người mẹ uất nghẹn tố cáo ông nội dâm ô con gái 9 tuổi: Đó là điều quá sức chịu đựng của tôi - Ảnh 3.

Chị T. mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc để lấy lại công bằng cho con gái.

Vì sợ con gái bị xâm hại tiếp, nên đi đâu chị T. cũng đi theo con. Chị T., mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc, điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật để lấy lại công bằng cho con gái.

"Sự việc đã xảy ra rồi tôi muốn xử lý theo đúng quy định của pháp luật, lấy lại công bằng cho con để tâm lý con ổn định", chị T. nói thêm.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng cũng cho biết đơn vị đã tiếp nhận được đơn tố cáo. Hiện tại Công an đang điều tra làm rõ vụ việc trên và trình báo Ban giám đốc Công an TP Hà Nội.

Được biết, vợ chồng chị T. có 2 con gái. Sau khi ly hôn, chị gửi cháu L. nhờ bố chồng chăm sóc.

Minh Khôi - Minh Ngọc

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news