Tin mới

Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, "ông trùm" mới là Vân Điệp?

Thứ ba, 03/04/2018, 15:35 (GMT+7)

NSND Hoàng Dũng cũng như đạo diễn Thanh Hải đã xác về kế hoạch ra mắt Người Phán Xử phần 2.

NSND Hoàng Dũng cũng như đạo diễn Thanh Hải đã xác về kế hoạch ra mắt Người Phán Xử phần 2.

Gần đây, trên Facebook chính thức của NSND Hoàng Dũng đã thông báo chính thức về kế hoạch ra mắt phần 2.

Thông tin này khiến người xem hết sức hào hứng vì phần 1 của bộ phim đã gây được kỷ lục về rating, tạo ra một cơn sốt lớn trên mạng xã hội và gặt hái được nhiều giải thưởng quan trọng.

Sau khi tập cuối cùng kết thúc, cơn sốt vẫn chưa chấm dứt mà dư âm vẫn còn tồn tại rất lâu sau đó.

Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, ông trùm mới là Vân Điệp? - Ảnh 1.

Trên trang cá nhân facebook, NSND Hoàng Dũng cho hay: "Liệu đây có phải là một tin vui ? Hồi hộp với 4 tập phim online NGƯỜI PHÁN XỬ sẽ phải hoàn thành trong tháng 4/2018 .

Không biết khán giả sẽ đón nhận thế nào nhưng chắc chắn 4 tập phim này là món quà tri ân với tình cảm của khán giả dành cho bộ phim."

Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, ông trùm mới là Vân Điệp? - Ảnh 2.

Ở phía dưới phần comment, NSND Hoàng Dũng cũng tích cực trả lời bình luận của khán giả một cách rất dí dỏm. Khi có người hỏi ông trùm của phần 2 là ai, Hoàng Dũng nói vui rằng đó là Vân Điệp.

Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, ông trùm mới là Vân Điệp? - Ảnh 3.
 
Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, ông trùm mới là Vân Điệp? - Ảnh 4.

Có thể là NSND Hoàng Dũng chỉ nói đùa nhưng thực sự là anh rất có khiếu hài hước, khác hẳn ông trùm Phan Quân trên màn ảnh!

Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, ông trùm mới là Vân Điệp? - Ảnh 5.
 

Chia sẻ về dự án này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải bật mí phim có thể sẽ được chiếu trên nền tảng là internet và truyền hình nhưng chưa có lịch chiếu cụ thể. Dự án được phân công cho đạo diễn Khải Anh thực hiện và dự kiến sẽ chiêu mộ lại hầu hết dàn diễn viên cũ.

Ngoài ra, vì vốn được Việt hoá từ phim Ha Borer (The Arbitrator) của Israel nên khi lên kế hoạch làm phần mới, ê-kíp sẽ chú ý đến việc tôn trọng bản quyền.

Người Phán Xử phần 2 dự kiến được bấm máy vào giữa tháng 4/2018, sẽ có 4 tập với thời lượng 30 phút mỗi tập và được chiếu online.

Người Phán Xử phần 2 sắp bấm máy, ông trùm mới là Vân Điệp? - Ảnh 6.

Ngoài sự trở lại của đạo diễn Khải Anh ở vị trí đạo diễn, hai cái tên khác của dàn diễn viên cũ là NSND Hoàng Dũng và diễn viên Việt Anh cũng đã xác nhận rằng đã được mời tham gia phần 2 của bộ phim này.

Bộ phim cũng có sự xuất hiện của các nhân vật mới. Hiện nay, dù kịch bản dù đã chuyển đến tay NSND Hoàng Dũng nhưng vẫn đang ở giai đoạn chỉnh sửa.

Người Phán Xử phần 1 dài 47 tập, do bộ ba đạo diễn Mai Hiền, Khải Anh, Danh Dũng thực hiện. Phim được chiếu từu 23/3 đến 21/8 trên VTV3.

Ngay từ tập đầu tiên, Người Phán Xử đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và phản ánh chân thực những diến biến kịch tính trong thế giới ngầm.

Nhân vật chính của bộ phim là ông trùm Phan Quân, một con cáo già làm chủ thế giới ngầm với khả năng tính toán, vạch định chiến lược một cách cực kỳ tinh vi.

Ông được các băng đản suy tôn làm Người phán xử, chuyên đứng ra giải quyến những mâu thuẫn về tiền bạc, ân oán diễn ra trong thế giới ngầm.

Dàn diễn viên chính của phim bao gồm NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Bảo Anh, Chu Hùng…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news