Tin mới

Người phụ nữ bí ẩn kêu khóc thảm thiết bên bờ đường

Thứ ba, 20/01/2015, 14:16 (GMT+7)

Chiều 19/1, một người phụ nữ không rõ lai lịch nằm vật vã, kêu khóc thảm thiết bên bờ đường Giải Phóng, Hà Nội khiến nhiều người qua đường chú ý.

 

 

Chiều 19/1, một người phụ nữ không rõ lai lịch nằm vật vã, kêu khóc thảm thiết bên bờ đường Giải Phóng, Hà Nội khiến nhiều người qua đường chú ý.

Theo thông tin từ người dân quanh khu vực trước cổng Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cho hay, khoảng 15h ngày 19/1, trên đường Giải Phóng đoạn trước cổng BV Bạch Mai xuất hiện một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, kêu khóc thảm thiết.

Người phụ nữ này bám vào lan can bờ đường kêu khóc thảm thiết.

Người dân tiến đến hỏi thì người phụ nữ này nói bị “đau lưng”. Người này vừa kêu khóc, vừa giơ tờ giấy khám bệnh và phim chụp x-quang để cho mọi người thấy.

Theo như tờ giấy khám sức khỏe người phụ nữ này tên Trần Thị Hà (33 tuổi, không rõ địa chỉ) được chuẩn đoán: “Sang chấn cột sống, teo đai cột sống…”

Một người dân cho biết, “khi mọi người hỏi nguyên nhân thì chị này nói bị đau lung, người này còn than khóc vì không có tiền về quê.” Thương tình, nhiều người qua đường và người dân gần đó đã bỏ tiền vào túi nilon để trước mặt người phụ nữ.

Video tham khảo :Lamborghini Huracan nát vụn sau tai nạn ở vận tốc 320 km/h:

Trước những biểu hiện bất thường, nhiều người lo lắng chị này mắc bệnh tâm thần nên gặng hỏi thông tin người nhà để thông báo. Tuy nhiên, chị này nhất định không cho biết.

Khi CA phường đến giúp đỡ, xác minh nhân thân thì người phụ nữ này nhất quyết không nói và đứng dậy bỏ đi.

Khi người dân báo cho công an phường đến xác minh, giải quyết thì người phụ nữ này cũng không cung cấp thông tin cá nhân. Một lúc sau, người đàn bà “bí ẩn” này đứng dậy bỏ đi như chưa hề có cơn “đau lung” thảm thiết trước đó.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news