Tin mới

Người phụ nữ bị cá "mắc kẹt" ở bụng khi đang bơi

Thứ hai, 11/01/2016, 16:37 (GMT+7)

Một nữ du khách người Brzil đã bị con cá nheo “mắc kẹt” ở bụng khi đang bơi dưới biển.

Một nữ du khách người Brzil đã bị con cá nheo “mắc kẹt” ở bụng khi đang bơi dưới biển.

[mecloud]Q4Ijn22rXU[/mecloud]

Một nữ du khách khi đến du lịch ở bờ biển tại Brazil đã chịu phải nỗi đau đớn khủng khiếp. Khi đang bơi dưới biển, cô đã bị một con cá da trơn cắm thẳng những chiếc gai có răng cưa ở vây vào người. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cô gái đã được đưa lên bờ và cắt con cá ra khỏi cơ thể.

Các nhân viên cứu thương đã nhanh chóng chụp lại bức ảnh một con cá mắc kẹt vào bụng của người phụ nữ khi họ đưa cô đến bệnh viện để tháo chiếc ngạnh cá ra khỏi bụng.

Con cá đã được cắt ra khỏi cơ thể cô gái ở khu nghỉ mát Itanhaem thuộc bang Sao Paulo (Brazil) nhưng chiếc ngạnh cá có răng cưa vẫn mắc vào bụng khiến nạn nhân phải trải qua một cuộc vi phẫu để tránh tình trạng phần da bị rách ra ngoài.

Tai nạn hy hữu này xảy ra khi nữ du khách đi bơi ở biển. 

Marcelo Araujo, người đăng bức ảnh của người phụ nữ lên trang Facebook, viết: "Một vụ tai nạn hy hữu nhớ đời. Nữ du khách đi bơi bị một con cá tấn công. Chúng tôi đã được thông báo về vụ việc một con cá đâm vào bụng của một người đang bơi. Cô ấy rất đau đớn. Chúng tôi không thể bỏ những chiếc ngạnh cá ra khỏi cơ thể cô ấy vì chỉ bác sĩ mới có thể làm điều này. Chúng tôi đã đưa cô ấy vào viện để cô ấy được tiến hành cuộc vi phẫu.

Thông thường, chúng tôi chỉ giải quyết những trường hợp có ai đó dẫm vào một con cá hoặc bị cắt vào ngón tay khi chạm vào con cá nhưng tôi chưa bao giờ thấy một con cá trê bị mắc kẹt vào bụng của người. Đây chắc chắn là trường hợp đầu tiên."

Chiếc ngạch bị mắc ở bụng nạn nhân

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên xảy ra các vụ tai nạn hy hữu như vậy. Trước đó, vào tháng 9/2015, một đoạn video về hình ảnh một cô gái đang tắm nắng trên biển bị cá trê đâm vào chân lan truyền trên mạng. Rất may, du khách này đã được sơ cứu kịp thời.

Xem thêm video "Trăn cắn mũi vì du khách cố gắng hôn lên đầu con vật": 

[mecloud]Vifk9jqyPD[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghỉ mát