Tin mới

Chen chân mua thịt lợn của người phụ nữ bị hất luyn và chất thải

Thứ sáu, 12/05/2017, 11:14 (GMT+7)

Trái với phán đoán của nhiều người là sau vụ bị đổ chất bẩn vào người, chị Đỗ Thị Xuyến vẫn có mặt tại chợ với một phản thịt lớn.

Trái với phán đoán của nhiều người là sau vụ bị đổ chất bẩn vào người, chị Đỗ Thị Xuyến vẫn có mặt tại chợ với một phản thịt lớn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình  ảnh cùng đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bên sạp thịt lợn bị hắt đầy chất thải. Bức ảnh này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, đã có hàng chục ngàn bình luận bày tỏ bức xúc, lên án hành vi vô đạo đức của kẻ xấu.

Theo như chia sẻ, vụ việc xảy ra tại khu vực chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) vào sáng ngày 11/5.

Được biết người phụ nữ bị hắt đầy chất thải là chị Đỗ Thị Xuyến, quê ở Kiến Thụy (Hải Phòng) Theo chị Xuyến chia sẻ trên Trí thức trẻ, lâu nay chị vốn bán cá tôm ở chợ này. Mấy ngày gần đây, do đàn lợn nhà nuôi vì giá rẻ không có khách mua nên chị mổ lợn mang vào nội thành bán với hy vọng gỡ chút vốn.

Chị Xuyến bên sạp thịt bị hắt đầy chất thải khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo chị, do lợn nhà nên bán giá hạ hơn bình thường và mẹ con người bán thịt cách chỗ chị ngồi khoảng vài chục mét thấy thế từng đe doạ sẽ thẳng tay xử. 

"Sáng tôi vừa chở thịt vào chợ bày ra thì hai người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người tôi, làm cả góc chợ bốc mùi hôi thối", chị kể lại.

Tờ Dân trí đưa tin, trái với phán đoán của nhiều người là sau vụ bị đổ chất bẩn vào người, chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1994, ở xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) sẽ sợ hãi không dám mang thịt ra chợ bán nữa, sáng nay, chị Xuyến cùng người thân vẫn có mặt tại chợ với một phản thịt lớn.

Chị Xuyến cho biết, do công an đã vào cuộc, lại có sự chia sẻ, ủng hộ của mọi người nên chị yên tâm tiếp tục bán hàng. Chị Xuyến cũng nói thêm, chị chỉ bán hết mấy con lợn nhà nuôi rồi lại về bán tôm, cá chứ không định bán thịt lợn lâu dài.

Hàng thịt của chị Xuyến được sự ủng hộ của nhiều người. Ảnh: Dân Trí

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news