Tin mới

Người phụ nữ bị lệch hàm vì… cười quá nhiều

Thứ năm, 03/09/2015, 16:35 (GMT+7)

Quá vui mừng khi liên tục thắng trong lúc chơi bài, một người phụ nữ Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu vì bị lệch hàm do la hét quá khích.

Quá vui mừng khi liên tục thắng trong lúc chơi bài, một người phụ nữ Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu vì bị lệch hàm do la hét quá khích.

Theo tin tức từ Dailymail, người phụ nữ có tên Jiao Yuan, 40 tuổi, khi ấy đang đi cùng chồng và một người bạn trên chuyến tàu ở vùng Guangxi, Trung Quốc.

Hành trình từ Nanning đến thành phố Qingdao thuộc phía tây tỉnh Shandong kéo dài 28 tiếng đồng hồ, nên họ mang theo bộ bài, bỏ ra chơi cùng người bạn để "giết thời gian".

Ông Jiao Yuan, chồng của bà Yuan cho biết vợ mình liên tục gặp may khi chơi bài và trở nên phấn khích: "Bà ấy cười và la hét suốt vì thắng bạc".

Bà Jiao Yuan đã bị lệch hàm do cười quá to

Tuy nhiên, do mở miệng quá to để thể hiện niềm vui nên hàm của bà Jiao Chiu bị lệch. Ông Yuan lập tức báo cho cho nhân viên bảo vệ tàu, người sau đó thông báo cho quản lý nhà ga về trường hợp khẩn cấp này.

Nhà chức trách đồng ý tăng tốc chuyến tàu để tới nhà ga tiếp theo ở thành phố Quế Lâm, Quảng Tây - nơi các nhân viên y tế đã chờ sẵn để xử lý cho bà Yuan.

Các nhân viên y tế đang cố định lại hàm cho bà Jiao Chiu.

Sau 2 giờ điều trị, hàm của bà Yuan đã được đưa về đúng chỗ, song không rõ bà có tiếp tục hành trình đến Thanh Đảo hay không.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lệch hàm tàu