Tin mới

Người phụ nữ bị mọc nấm trong bụng vì nhai không kỹ

Thứ năm, 30/03/2017, 09:16 (GMT+7)

Một người phụ nữ đã phải phẫu thuật để lấy nấm trong bụng ra ngoài, thậm chí có cây nấm vẫn đang phát triển đã cao 7 cm.

Một người phụ nữ đã phải phẫu thuật để lấy nấm trong bụng ra ngoài, thậm chí có cây nấm vẫn đang phát triển đã cao 7 cm.

Vụ việc xảy ra tại Yiwu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, sau khi thấy đau bụng nhiều ngày liên tiếp mà không khỏi, bệnh nhân giấu tên 50 tuổi này đã được khuyên đi gặp bác sĩ và ngay sau đó đã phải nhập viện ngay lập tức.

Chỉ đến khi vào bệnh viện, người phụ nữ mới biết mình đã gây tác hại to lớn nhường nào.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã rất bất ngờ khi phát hiện trong tá tràng của người phụ nữ này có một cây nấm hương dài khoảng 7 cm. Các bác sĩ đã tiến hành gắp từng mảnh nhỏ của cây nấm ra ngoài bằng phương pháp nội soi.

Bác sĩ Wang Weifei, người điều trị cho người phụ nữ, nói: “Chúng tôi phát hiện một cây nấm vẫn còn nguyên vẹn bị mắc kẹt tại tá tràng, là phần đầu của ruột non nối với dạ dày”.

Vì không có nhiều thời gian nấu ăn, người phụ nữ này khi ngâm nấm đã không kịp chờ nấm nở mà vớt ra luôn. Sau khi bỏ vào nồi hầm, cô liền uống canh và ăn vài cây nấm vẫn còn mọng nước.

Cuối cùng, sau ca phẫu thuật dài, toàn bộ số nấm đã được đưa bên ngoài an toàn. Còn với người phụ nữ lớn tuổi, có lẽ sau này cô sẽ không dám tiếp tục ăn nấm khô nữa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news