Tin mới

Người phụ nữ bỏ thuốc chuột vào nồi bún bán ven vỉa hè

Chủ nhật, 25/12/2016, 14:46 (GMT+7)

Trong lúc bà Đ. đang thực hiện hành vi bỏ thuốc chuột vào nồi bún của gia đình người cháu nhằm đầu độc nhiều người thì bị phát hiện.

Trong lúc bà Đ. đang thực hiện hành vi bỏ thuốc chuột vào nồi bún của gia đình người cháu nhằm đầu độc nhiều người thì bị phát hiện.

Theo thông tin trên Dân trí, Vietnamnet, Vnexpress, sáng 25/12, chị Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi), bán bún riêu ở vỉa hè đường Nam Cao (quận 9, TP HCM), tất tả chạy đến công an trình báo, nghi ngờ nồi bún bị bỏ độc.

Cụ thể, rạng sáng 25/12, chị Trần Thị Bạch Tuyết dọn hàng ra buôn bán. Lúc chị Tuyết vào nhà, bà Hồ Thị Ngọc Đ. bí mật tiếp cận nồi nước lèo của chị này rồi bỏ vào bên trong vật lạ.

Công an tịch thu tang vật để điều tra. Ảnh Vietnamnet

Tuy nhiên, hành vi của bà Điệp được camera an ninh của gia đình chị Tuyết ghi nhận lại, đúng lúc có người ngồi trước màn hình quan sát.

Ngay sau khi phát hiện, lúc 5h30 sáng 25/12 chị Tuyết đã trình báo cơ quan công an. Bị Công an quận 9 triệu tập, người đàn bà 52 tuổi thừa nhận đổ gói thuốc chuột vào nồi nước lèo của chị Tuyết, để trả thù việc tranh chấp đất đai giữa hai bên.

Theo thông tin ban đầu, bà Đ. và người cháu gái cùng buôn bán hàng ăn sáng là món bún riêu cua, bún bò Huế trên lề đường Nam Cao, phường Tân Phú, quận 9 (mỗi điểm cách nhau vài trăm mét). Trong quá trình buôn bán thì quán bà Đ. vắng khách.

Hiện công an đã tạm giữ nghi can tên Đ. cùng tang vật tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news