Tin mới

Người phụ nữ chết vì bệnh ung thư bất ngờ tỉnh lại kêu cứu

Thứ hai, 29/09/2014, 10:46 (GMT+7)

Dù có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhưng các nhân viên nghĩa trang không khỏi hoảng sợ trước trường hợp “xác chết” bị chôn dưới đất bất ngờ sống lại và kêu cứu.

Dù có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhưng các nhân viên nghĩa trang không khỏi hoảng sợ trước trường hợp “xác chết” bị chôn dưới đất bất ngờ sống lại và kêu cứu.

 

Theo Mirror, người phụ nữ, 45 tuổi (giấu tên) được chôn cất tại nghĩa trang ở thị trấn Peraia, cách thành phố Thessaloniki, Hy Lạp 16km vào ngày 25/9 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ một giờ sau khi chiếc quan tài được vùi sâu dưới đất, một nhóm trẻ con đang chơi đùa ở bên ngoài bỗng nghe thấy tiếng phụ nữ đập và kêu cứu từ bên trong ngôi mộ.

Người phụ nữ chết vì bệnh ung thư bất ngờ tỉnh lại và kêu cứu. Ảnh minh họa

Ngay lập tức, một số nhân viên cùng cảnh sát tại đó đã nhanh chóng đào mộ lên để cứu sống người phụ nữ này. Tuy nhiên, theo ghi nhận, khi đào được mộ lên, người ta lại thấy người phụ nữ đã qua đời nhưng nguyên nhân là do ngạt thở trong quan tài.

Trước đó, người phụ nữ này đã được các bác sĩ tuyên bố qua đời vì căn bệnh ung thư. Sau khi tiến hành tang lễ, người nhà của bệnh nhân đã đưa thi thể cô tới nghĩa trang để chôn cất. Tuy nhiên, không ai biết rằng cô vẫn còn sống.

Theo bác sĩ có mặt tại nghĩa trang khẳng định, người phụ nữ được đào mộ đưa lên chỉ chết cách đó vài tiếng đồng hồ và không có khả năng tỉnh lại nữa. 

Trường hợp “sống lại” hy hữu này cũng khiến không ít người nghi ngờ. Tuy nhiên, hiện nay nhân viên pháp lý đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra chính xác nguyên nhân cái chết. Trong khi đó, người thân của người phụ nữ quá cố đang cân nhắc tới việc sẽ làm đơn khiếu nại nhóm bác sĩ điều trị bệnh ung thư cho cô.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sống lại kêu cứu