Tin mới

Người phụ nữ điên cuồng gào thét đòi nhảy lầu tự tử, hàng chục cảnh sát gắng sức ngăn cản rồi sự thật khiến họ "không thốt nên lời"

Thứ tư, 19/09/2018, 19:03 (GMT+7)

Sau khi nghe người vợ "giãi bày tâm sự" về lý do muốn chết quách đi cho xong, anh cảnh sát chỉ còn biết câm nín.

Sau khi nghe người vợ "giãi bày tâm sự" về lý do muốn chết quách đi cho xong, anh cảnh sát chỉ còn biết câm nín.

Mâu thuẫn, cãi vã trong mối quan hệ vợ chồng là điều khó tránh khỏi, điều quan trọng là cả hai phải biết cách cư xử, nhường nhịn và thấu hiểu cho nhau thì mọi chuyện dù có lớn đến đâu cũng sẽ được giải quyết êm xuôi và ngược lại nếu không giữ được bình tĩnh thì chuyện có "nhỏ như con thỏ" cũng sẽ bị xé ra to như thế này.

Theo trang ET Today, vào ngày 9 tháng 9 vừa qua, một người ở huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đột nhiên gào thét dữ dội và đòi nhảy từ tầng 11 của một tòa nhà xuống dưới.

Người chồng phải gắng sức ôm lấy vợ và khống chế để cô không nhảy xuống. Hàng xóm xung quanh chứng kiến cảnh tượng liền lập tức báo cảnh sát đến.

Người phụ nữ điên cuồng gào thét đòi nhảy lầu tự tử, hàng chục cảnh sát gắng sức ngăn cản rồi sự thật khiến họ không thốt nên lời - Ảnh 1.

Hàng chục cảnh sát và người chồng phải cố gắng can ngăn người phụ nữ đòi nhảy lầu tự tử.

Hàng chục cảnh sát và người chồng phải khó khăn lắm mới ngăn cản được người phụ nữ làm điều dại dột bởi lẽ cô vừa gào thét vừa giãy giụa quyết liệt như thể đã gặp phải chuyện đau đớn gì đó nên không thiết tha gì cuộc sống nữa.

Khi cảnh sát đưa được người phụ nữ trở lại phòng và cô đã bình tĩnh lại một chút, họ mới hỏi nguyên nhân muốn tự tử.

Người phụ nữ nói ra lý do khiến họ tròn mắt ngạc nhiên, hóa ra là vì người chồng không cho vợ 100 nhân dân tệ (tương đương hơn 300 nghìn đồng) để mua quần áo mới.

Video: Người phụ nữ giãy giụa đòi nhảy lầu tự tử.

Trong một video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, người ta có thể thấy người vợ giận dữ ngồi gục vào bàn, tay chỉ về phía người chồng đang đứng im thin thít và quát lớn: "Tôi chỉ xin có 100 nhân dân tệ để mua quần áo mới vậy mà anh ta tỏ vẻ khó chịu và không muốn cho tôi tiền.

Chỉ có 100 tệ thôi mà, nhưng anh ta không muốn cho tôi.

Khi tôi hỏi xin một lần nữa thì anh ta miễn cưỡng đưa tiền cho tôi và bỏ ra ngoài. Anh ta bỏ tôi lại một mình".

Người phụ nữ điên cuồng gào thét đòi nhảy lầu tự tử, hàng chục cảnh sát gắng sức ngăn cản rồi sự thật khiến họ không thốt nên lời - Ảnh 3.

Đến khi nghe được lý do thì cảnh sát chỉ còn biết lặng im.

Trong khi người vợ "kể tội" chồng trước mặt cảnh sát thì người chồng chỉ đứng im, không nói một lời nào.

Còn anh cảnh sát, sau khi nghe chị vợ nói ra lý do muốn chết quách đi cho xong thì cũng không biết nói gì nữa và cố gắng trấn an người phụ nữ đồng thời khuyên hai vợ chồng nên "đóng cửa bảo nhau" để giải quyết vấn đề một cách đúng đắn mà không cần phải hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Sau khi xem xong đoạn clip, cư dân mạng được dịp bàn tán xôn xao và đưa ra ý kiến trái chiều.

Một số người cho rằng người phụ nữ nếu muốn thứ gì được thứ ấy thì nên độc lập về tài chính, không thể phụ thuộc hết vào chồng như vậy, số khác lại cho rằng người vợ không nên lãng phí cuộc đời của mình cho người đàn ông không coi trọng, quan tâm mình như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news