Tin mới

Người phụ nữ đổi đời nhờ có kỹ nghệ "chăn gối" điêu luyện

Thứ tư, 30/07/2014, 09:30 (GMT+7)

Từ một gái gọi với xuất thân thấp hèn, người phụ nữ này đã từng bước đổi đời, trở thành người đàn bà quyền lực bậc nhất nước Pháp nhờ có những chiêu thức chăn gối điêu luyện.

Từ một gái gọi với xuất thân thấp hèn, người phụ nữ này đã từng bước đổi đời, trở thành người đàn bà quyền lực bậc nhất nước Pháp nhờ có những chiêu thức chăn gối điêu luyện.

Người phụ nữ đó là Marie-Jeanne Bécu, nữ bá tước Du Barry, người tình của vua Louis 15. Nàng là người tình nhiều tai tiếng của vị hoàng đế đam mê sắc dục này, từng được biết đến với danh hiệu ả đàn bà dâm đãng nhất nước Pháp.

Khi gái ngoan nổi loạn

Marie-Jeanne sinh năm 1743 trong một gia đình có mẹ là thợ may và cha là một tu sỹ nổi tiếng. Trước khi trở thành tình nhân của vua Louis 15, nàng đã từng có thời gian làm gái làng chơi. Tuy nhiên, một số tài liệu cho biết, trước khi bước chân vào chốn thấp kém và nhiều thị phi ấy của xã hội, Marie đã từng theo học tại một trường dòng nổi tiếng bậc nhất thành Paris đương thời. Khi có nhiều lời đồn thổi đến tai mình về chuyện mẹ nàng có tình nhân và đó chính là người đã chu cấp tiền học hành cho mình tại trường dòng, Marie-Jeanne đã bất chấp những bài giảng về đạo đức trong trường, từ một cô gái đức hạnh, ngoan đạo, nàng đã biến mình trở thành cô gái nổi loạn. 15 tuổi, nàng đã trao cái ngàn vàng cho chính người con trai tình nhân của mẹ. 

Từ khi cặp kè với con trai người tình của mẹ, Marie-Jeanne thường xuyên bỏ học rong chơi cùng người tình. Vừa suy nghĩ bất cần, vừa đam mê dục vọng, từ một học sinh của trường dòng, nàng đã trượt dài vào con đường ăn chơi trác táng. Mọi hình phạt đều bất thành, cuối cùng nhà trường đành đuổi đuổi học vĩnh viễn nàng. Chẳng bao lâu sau, người tình của nàng sau khi "no xôi chán chè" đã "quất ngựa truy phong". Một mình bơ vơ giữa thủ đô Paris, không có cách nào khác, Marie-Jeanne phải xin vào làm phục vụ quán rượu - nơi mà ai cũng hiểu ngoài việc bán rượu thì có cả chuyện bán mình. 

 

Người phụ nữ đổi đời nhờ có kỹ nghệ chăn gối điêu luyện

Marie-Jeanne đã trở thành tiếp viên nổi tiếng nhất với những chiêu thức gợi tình và kỹ nghệ chăn gối mà có thể nói, không người đàn ông nào cưỡng lại được (Ảnh: Internet).

16 tuổi, Marie xinh đẹp, nở nang với mái tóc vàng quyến rũ, khuôn ngực khêu gợi. Nhan sắc và thân hình cực kỳ nóng bỏng của nàng đã nhanh chóng thu hút cánh đàn ông mỗi lần đến quán. Và chỉ vài năm làm việc tại quán rượu, Marie-Jeanne đã trở thành tiếp viên nổi tiếng nhất với những chiêu thức gợi tình và kỹ nghệ chăn gối mà có thể nói, không người đàn ông nào cưỡng lại được.


Người này truyền tai người kia về tài chăn gối cực xuất sắc của cô gái tóc vàng nên chẳng mấy chốc, Marie-Jeanne đã trở thành khách quen của hầu hết cánh đàn ông quý tộc, trong đó có bá tước Earl Barry. Cuộc gặp gỡ giữa nàng và bá tước Earl Barry được coi là cuộc gặp gỡ định mệnh đối với người con gái có xuất thấp thấp hèn, bởi nhờ nó, từ một gái làng chơi, nàng đã "đổi đời" thành một người phụ nữ quyền lực bậc nhất nước Pháp.

Trở thành người đàn bà quyền lực bậc nhất nước Pháp nhờ làm hài lòng đàn ông

Không hổ danh là người thâm độc và nguy hiểm nhất nước Pháp, sau khi "mồi chài" được Marrie-Jeanne, bá tước Earl Barry còn tìm cách "tận thu" người tình, biến nàng thành phương tiện tiến thân. Cụ thể, bá tước đã giới thiệu Marrie-Jeanne cho những đối tác quan trọng trong sự nghiệp chính trị của mình. Nhờ tài chăn gối điêu luyện, nàng dễ dàng làm hài lòng nhiều người đàn ông khác, kéo theo đó là bá tước Earl Barry đạt được mục đích chính trị của mình. 

Một trong những người đàn ông quyền lực cũng được vị bá tước mưu mô dùng người tình làm mồi nhử là hoàng đế Louis 15. Ông đã sắp xếp cho hai người gặp nhau, và đúng như dự đoán, vẻ đẹp bốc lửa của Marrie-Jeanne đã khơi dậy ham muốn chăn gối của người đàn ông quyền lực tối cao của nước Pháp. Không chỉ bị hạ gục hoàn toàn bởi nhan sắc nóng bỏng mà những kĩ nghệ giường chiếu vô song của một cô gái lành nghề còn khiến Louis 15 mê tít, không muốn rời nửa bước. Thời điểm đó, có nhiều lời đồn thổi cho rằng vì quá hăng trong chuyện chăn gối mà vua đã mắc phải chứng bệnh lao lực quá độ. 

Marrie-Jeanne mê hoặc vua Louis 15 đến mức vua muốn đưa nàng trở thành người của hoàng tộc để thỏa sức "mây mưa". Tuy nhiên xuất thân hèn kém của một gái gọi là trở ngại lớn đối với ý muốn của Louis 15. Hiểu được điều này, bá tước Earl Barry đã nghĩ ra một mưu mới, đó là gả nàng cho em trai ông - Du Barry - một bá tước nhưng đầu óc đần độn. Vậy là trong chớp mắt, Marrie-Jeanne, từ một cô gái làng chơi, kẻ mua vui cho cánh mày râu, người kiếm tiền ở trên giường, nàng đã "đổi đời" trở thành một nữ bá tước, đường hoàng ra vào cung và gia nhập vào giới quý tộc. 

 

Người phụ nữ đổi đời nhờ có kỹ nghệ chăn gối điêu luyện

Marie-Jeanne từng có thời gian dài làm người tình của vua Louis 15 (Ảnh: Internet).

Tiếp tục âm mưu nịnh bợ vua, đồng thời để che mắt thiên hạ chuyện em dâu trăng gió với nhà vua, bá tước Earrl Barry đã cho xây dựng một đường hầm dẫn tới phòng ngủ của hoàng đế để mỗi khi vua có nhu cầu, Marrie-Jeanne có thể nhanh chóng đến đó phục vụ mà không gặp phải những ánh mắt nhòm ngó trong cung. 

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng bị lòi ra. Chuyện Ngoại tình của nhà vua và Marrie-Jeanne cuối cùng cũng bị bá tước, triều thần trong cung phát hiện. Tuy nhiên, thay vì chấm dứt mối quan hệ bất chính, nhà vua lại ra lệnh cho bá tước Du Barry phải ly hôn vợ và đường hoàn đón nàng về cung điện Versailles.

Từ đó, mọi người trong cung đã nhìn nhận Marrie-Jeanne với ánh mắt khác hẳn. Họ ngạc nhiên khi nhận ra khác với xuất thân thấp hèn của một kỹ nữ, nàng không chỉ đẹp mà còn thông minh, sắc sảo, giỏi giao tiếp và có tác động khá lớn đến các quyết định của nhà vua. Chính điều đó khiến nhà vua càng ngày càng tự hào và say mê Marrie-Jeanne. Đồng thời, giới quần thần trong cung cũng thay đổi thái độ đối với nàng, từ khinh thường, ghẻ lạnh họ chuyển sang săn đón, nịnh bợ. Và chỉ cần có việc gì muốn xin đức vua, người họ nghĩ cần "lót đường" đầu tiên chính là Marie-Jeanne. Nàng trở thành một thế lực ngầm vô cùng mạnh trong cung mà giới quần thần cùng phu nhân của họ đều ra sức lấy lòng. 

Quyền lực của Marrie-Jeanne chỉ thực sự chấm dứt khi vua Louis 15 qua đời. Tháng 5 năm 1774, trước khi mất, vua Louis 15 đã ra lệnh đưa Marie-Jeanne ra khỏi điện Versailles để tránh cho nàng gặp phải những rắc rối sau này. Từ đó, không ai còn nhắc tới người phụ nữ đã từng làm khuynh đảo chính trường nước Pháp nữa.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news