Tin mới

Người phụ nữ hành hung công an để chồng "cướp" xe máy bị tạm giữ

Thứ hai, 27/03/2017, 09:19 (GMT+7)

Bị công an dừng lại kiểm tra giấy tờ vì xe không có gương chiếu hậu, người phụ nữ không chịu chấp hành mà gọi chồng và mẹ ra rồi bóp cổ công an để chồng có cơ hội "cướp" xe.

Bị công an dừng lại kiểm tra giấy tờ vì xe không có gương chiếu hậu, người phụ nữ không chịu chấp hành mà gọi chồng và mẹ ra rồi bóp cổ công an để chồng có cơ hội "cướp" xe.

Chiếc xe máy vi phạm bị công an tạm giữ. Ảnh: VTC News

Theo Vnexpresss, Người lao động, VTC News, ngày 26/3, Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với 2 vợ chồng Nguyễn Thị Minh Quyên (SN 1988, trú TP Vinh) và Nguyễn Văn Chiến (SN 1982, chồng Quyên) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.sự việc xảy ra 16 giờ ngày 24/3 trên đường Nguyễn Huy Oánh (thành phố Vinh, Nghệ An).

Vào thời điểm trên, hai công an phường Trường Thi (thành phố Vinh) dừng kiểm tra xe máy của Nguyễn Thị Minh Quyên do không có gương chiếu hậu bên trái.

Bị kiểm tra nhưng không xuất trình được các giấy tờ liên quan, khi bị công an lập biên bản, Quyên không ký, và nói chờ người nhà đến giải quyết.

Sau đó, chồng Quyên và mẹ chồng Quyên đến hiện trường. Tuy nhiên, những người này không thực hiện theo chỉ dẫn của công an mà còn sử dụng lời lẽ đe dọa. Quyên còn lao vào bóp cổ 1 chiến sĩ công an để chồng “cướp” chiếc xe máy vi phạm phóng đi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an Thành phố Vinh đã thu thập tài liệu, trích xuất hình ảnh video từ di động của nhân chứng ghi lại. 

Hiện vợ chồng Quyên đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự về hành vi chống người thi hành công vụ. Vụ việc đang được cơ quan công an xử lý.

[mecloud]R1AEX5cJ1V[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news