Tin mới

Người phụ nữ mang thai đôi nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ

Thứ ba, 14/11/2017, 15:47 (GMT+7)

Người phụ nữ đang mang thai một đứa trẻ lại tiếp tục có thêm đứa trẻ nữa trong bụng mình, ngạc nhiên hơn là hai đứa trẻ này cũng không cùng cha mẹ.

Người phụ nữ đang mang thai một đứa trẻ lại tiếp tục có thêm đứa trẻ nữa trong bụng mình, ngạc nhiên hơn là hai đứa trẻ này cũng không cùng cha mẹ.

Một người phụ nữ mang tên Jessica Allen, 31 tuổi ở California (Mỹ). Cô đã sinh ra hai đứa trẻ được thụ thai vào hai thời điểm khác nhau, và chúng cũng không có cùng bố mẹ.

Jessica Allen được thụ tinh trong ống nhiệm vào tháng 4/2016. Cô thực hiện việc mang thai hộ một cặp vợ chồng người Trung Quốc với số tiền nhận được là 30.000 USD. California là số ít trong những nơi trên thế giới cho phép việc mang thai hộ một cách hợp pháp.

Chuyện lạ khó tin: Người phụ nữ mang thai đôi nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ - Ảnh 1.

Jessica đang mang thai hộ nhưng bác sĩ phát hiện ra điều bất ngờ.

Trong lần siêu âm định kỳ vào tuần thứ 6 của thai kỳ, Jessica được các bác sĩ kết luận rằng cô đang mang thai một cặp song sinh. Nhờ đó, cô đã được trả thêm 5.000 USD vì đã "bất ngờ" mang thai tới 2 đứa trẻ. Một trường hợp ngoài dự đoán của những người trong cuộc.

Chuyện lạ khó tin: Người phụ nữ mang thai đôi nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ - Ảnh 2.
 

Cuối năm 2016, hai đứa trẻ đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Ngay sau đó, chúng được đưa về với vòng tay của cặp bố mẹ người Trung Quốc.

Một tháng sau khi hai đứa trẻ chào đời, điều bất ngờ như dần được hé lộ khi cặp vợ chồng người Trung Quốc gửi cho Jessica một tấm hình của chúng với một câu hỏi lớn: "Hai đứa trẻ không giống nhau, phải không? Cô có biết tại sao chúng lại khác nhau tới vậy không?"

Chuyện lạ khó tin: Người phụ nữ mang thai đôi nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ - Ảnh 3.

Bé Malachi là con của Jessica và chồng của cô.

Jessica cho biết thêm: “Khi ấy, tôi đã rất bất ngờ và nhận ra rằng một đứa trẻ có làn da trắng hơn hẳn đứa còn lại và thậm chí ai cũng có thể dễ dàng nhận ra rằng chúng không hề giống nhau".

Sau rất nhiều những câu hỏi được đặt ra, những ông bố, bà mẹ này đã quyết định thực hiện một cuộc kiểm tra DNA cho hai đứa trẻ. Cuộc kiểm tra đã khẳng định những nghi ngờ này. Chính xác thì hai đứa trẻ là một cặp song sinh nhưng… không có cùng cha mẹ.

Một cậu bé là con của Jessica và chồng cô, anh Jasper, và một đứa là con ruột của cặp vợ chồng người Trung Quốc.

Đây là một trường hợp rất khó có thể xảy ra. Khi người phụ nữ mang thai, cơ thể của họ tiết ra hoocmon để ngăn chặn sự rụng trứng. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, cơ thể của Jessica vẫn có hiện tượng rụng trứng ngay cả khi cô đang mang thai và giải phóng ra một quả trứng được thụ tinh. Việc mang thai hai đứa trẻ được thụ thai khác thời điểm gần như không bao giờ xảy ra ở con người. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được tại sao hiện tượng này lại có thể diễn ra.

Chuyện lạ khó tin: Người phụ nữ mang thai đôi nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ - Ảnh 4.
 

Thật may mắn, cả hai đứa trẻ đều khỏe mạnh và phát triển bình thường. Sau khi hoàn tất những thủ tục pháp luật, Jessica và người bạn đời hiện tại của cô, Jasper đã đón con của mình về và đặt tên cậu bé là Malachi.

Chuyện lạ khó tin: Người phụ nữ mang thai đôi nhưng cặp song sinh khác cả bố lẫn mẹ - Ảnh 5.

Gia đình Jessica có thêm thành viên mới theo cách bất ngờ.

Jessica chia sẻ: “Tôi không hề hối hận vì việc đã mang thai hộ, điều ấy đồng nghĩa với việc tôi hối hận về sự chào đời của con trai mình, ngược lại, tôi rất tự hào vì có cậu con trai nhỏ bé, Malachi. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện này vì hi vọng những người phụ nữ đang cân nhắc tới việc mang thai hộ hãy luôn sáng suốt về quyết định của mình".

(Nguồn: IFL science)

Theo Afamily/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news