Tin mới

Người phụ nữ "mất tích" bí ẩn sau khi lên xe ô tô với người lạ

Thứ năm, 27/10/2016, 16:00 (GMT+7)

Sau khi cầm chiếc xe máy với số tiền 2,9 triệu đồng, người phụ nữ 21 tuổi lên một chiếc xe ô tô đợi sẵn rồi "biến mất"....

Sau khi cầm chiếc xe máy với số tiền 2,9 triệu đồng, người phụ nữ 21 tuổi lên một chiếc xe ô tô đợi sẵn rồi "biến mất"....

Theo tin tức được báo Tiền Phong, Người Lao Động đăng tải, danh tính người phụ nữ "mất tích" bí ẩn là chị H’Dua Niê (SN 1995, trú buôn Ea Mấp, thị trấn Ea Pok, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk).

Trả lời báo chí ngày 27/10, ông Bùi Thanh Thinh- Chủ tịch UBND thị trấn Ea Pok cho biết cơ quan công an đang điều tra làm rõ đơn trình báo của anh Y Diêu Mlô (SN 1987) về việc vợ của mình là chị H'Dua Niê mất tích bí ẩn.

Người phụ nữ mất tích bí ẩn sau khi lên xe ô tô với người lạ. Ảnh báo Tiền Phong

Theo anh Y Diêu, vào sáng ngày 24/10, vợ anh nói đi làm thuê cho một dịch vụ tiệc cưới ở địa phương. Đến tối cùng ngày không thấy vợ về, anh Y Diêu có gọi điện thoại thì một người đàn ông nghe máy rồi sau đó không gọi được.

Linh tính có chuyện chẳng lành, ngày 25/10, gia đình anh Y Diêu đã đi tìm khắp nơi thì phát hiện xe máy của chị H'Dua tại một tiệm cầm đồ. Chủ tiệm cầm đồ cho biết, gnafy 24/10, chị H'Dua đến tiệm cần chiếc xe máy với số tiền 2,9 triệu rồi lên một ô tô đợi sẵn rời đi.

Anh Y Diêu cũng cho biết thêm, trước khi vợ anh mất tích bí ẩn, chị H'Dua thường xuyên nhắn tin Facebook trò chuyện với một người lạ. Anh Y Diêu nghi ngờ vợ mình bị người lạ dụ dỗ đi với mục đích xấu.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình tìm tung tích chị H'Dua.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news