Tin mới

Người phụ nữ sinh con ở độ cao 10.000 mét

Thứ tư, 14/10/2015, 09:14 (GMT+7)

Mới đây, một thai phụ người Đài Loan đã hạ sinh một bé gái ngay trên chuyến bay Bali tới Los Angeles ở độ cao 10.000 mét.

Mới đây, một thai phụ người Đài Loan đã hạ sinh một bé gái ngay trên chuyến bay Bali tới Los Angeles ở độ cao 10.000 mét.

[mecloud]gDpxAWANkZ[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, trên chuyến bay từ Bali đến Los Angeles ngày 07/10 của hãng hàng không China Airlines, một người phụ nữ Đài Loan đã hạ sinh một bé gái khi máy bay đang lưu thông trên không phận nước Mỹ.

Ngay lập tức phi hành đoàn đã yêu cầu được hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Ted Stevens Anchorage Alaska, Mỹ, đồng thời yêu cầu các tiếp viên và hành khách trên máy bay cùng nhau giúp đỡ người mẹ trẻ.

Tuy nhiên khi còn 30 phút nữa là máy bay hạ cánh, bà mẹ Đài Loan đã hạ sinh thành công cô con gái với sự hỗ trợ của một bác sĩ có mặt trên máy bay và nhiều tiếp viên khác.

Bé gái được hạ sinh với sự giúp đỡ của các tiếp viên hàng không. Ảnh: Dailymail

Sau khi hạ cánh ở Alaska, người phụ nữ này và em bé đã được đưa tới một bệnh viện địa phương để chăm sóc. Hiện sức khỏe của 2 mẹ con đều là trong tình trạng tốt.

Chiếc máy bay tiếp nhiên liệu sau khi hạ cánh và đến Los Angeles ba giờ cuối.

Theo China Post, Cục quản lý hàng không dân dụng Trung Quốc thông báo, quốc tịch của bé gái sẽ được quyết định bởi bệnh viện Anchorage, Alaska, Mỹ bởi cô bé được ra đời trên không phận nước Mỹ và trong một máy bay của Trung Quốc.

Xem thêm video "Bất ngờ với bé gái 10 tháng tuổi nặng như trẻ 5 tuổi":

 [mecloud]RZp1Y6d09d[/mecloud]

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news