Tin mới

Người phụ nữ trèo lên nóc taxi "ăn vạ", tài xế tức giận lao lên đánh

Thứ năm, 13/07/2017, 09:20 (GMT+7)

Thấy người phụ nữ có những hành động thiếu kiểm soát, tài xế taxi đã quá nóng giận và lao lên xe đánh đuổi chị ta xuống.

Thấy người phụ nữ có những hành động thiếu kiểm soát, tài xế taxi đã quá nóng giận và lao lên xe đánh đuổi chị ta xuống.

Theo người quay clip chia sẻ thì sự việc xảy ra vào sáng ngày hôm qua (11/7) tại Trang Liệt, Hải Dương. Một người phụ nữ đi taxi, sau khi mở cửa bước xuống đã bất ngờ trèo lên nóc xe rồi có những hành động lạ, nhất quyết không chịu xuống dù xung quanh không ngớt những lời khuyên nhủ.

Người phụ nữ trèo lên nóc taxi ăn vạ, tài xế tức giận lao lên đánh - Ảnh 1.

Hành khách nữ trèo lên nóc xe taxi "ăn vạ" (Ảnh cắt từ clip)

Tài xế taxi thì dường như quá bất lực với trường hợp khách hàng có "1-0-2" này nên phải gọi điện thoại nhờ cậy sự trợ giúp. Trong khoảng thời gian ấy, người phụ nữ đã không còn "ngoan ngoãn" chỉ la hét trên nóc xe mà bất đầu có hành động đập phá, nhổ cả bảng tên taxi.

Quá tức giận, tài xế taxi đã không còn giữ được bình tĩnh lao lên nóc xe đánh, đuổi người phụ nữ kia xuống. Sự việc ồn ào đã thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dừng xe theo dõi khiến đoạn đường xảy ra tình trạng ùn tắc nhẹ.

Người phụ nữ trèo lên nóc taxi ăn vạ, tài xế tức giận lao lên đánh - Ảnh 2.

Tài xế lao lên xe đánh đuổi người phụ nữ xuống sau những hành động quậy phá của chị ta.

Bên cạnh những ý kiến bình luận về người phụ nữ với hành vi quậy phá thì cũng có rất nhiều ý kiến không đồng tình với hành động nóng giận của tài xế xe taxi và đặc biệt là những người chứng kiến.

"Mặc dù rất hiểu sự mất bình tĩnh của anh tài xế, nhưng hành động sau đó của anh là không được rồi thậm chí nó còn khiến sự việc trở nên tồi tệ hơn.", thành viên Linh Chi bình luận.

"Nhiều người dừng lại theo dõi sự việc nhưng không ai có ý định can tài xế taxi đánh người phụ nữ kia. Nắm đấm trong tình huống này không giải quyết được chuyện gì cả dù người phụ nữ đã có hành vi quậy phá, mất kiểm soát", thành viên Tuấn Trần bình luận.

Cũng theo chia sẻ của những người chứng kiến thì vị hành khách nữ này có biểu hiện của ngáo đá. Hiện sự việc vẫn tiếp tục là chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news