Tin mới

Người phụ nữ tự đốt nhà rồi ra lan can la hét

Thứ hai, 09/11/2015, 07:48 (GMT+7)

Một phụ nữ đã tự đốt nhà, leo ra lan can la hét và có biểu hiện ngáo đá, khi lửa bùng lên người này nhất định không thoát thân ra khỏi đám cháy mà cứ đứng nhìn.

Một phụ nữ đã tự đốt nhà, leo ra lan can la hét và có biểu hiện ngáo đá, khi lửa bùng lên người này nhất định không thoát thân ra khỏi đám cháy mà cứ đứng nhìn.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 8-11-2015 tại ngôi nhà 4 tầng (địa chỉ tổ 5, cụm 1 ngõ 423 đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ).

Vào thời điểm này, lửa và khói bao trùm tại tầng 4 (cửa bị khóa bên trong), còn người phụ nữ đi lại ngoài lan can, miệng lẩm bẩm la hét. 

Người phụ nữ vẫn chưa tỉnh táo khi ngồi trong đồn công an. Ảnh Công an nhân dân.

Cũng đưa tin về vụ việc báo An ninh thủ đô đưa tin, Công an quận Tây Hồ đã huy động lực lượng xuống hiện trường giải cứu người bị nạn.

Ngoài ra, dùng bình bọt, xách nước và kéo vòi rồng từ tầng 1 lên tầng 4 luồn qua khe cửa để dập lửa. Tuy nhiên trước biểu hiện nạn nhân có dấu hiệu bị "ngáo đá", đứng trên lan can không chịu xuống tổ công tác đã phải băng qua đám cháy để áp giải người phụ nữ xuống nơi an toàn.

Khoảng 10 phút sau đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng sử dụng các phương tiện để phá cửa. Đám cháy được xác định bắt nguồn từ đống chăn và đệm mút trong phòng.

Người phụ nữ có tên Phạm Thị Minh Thắng (SN 1978) có HKTT tại phố Huế, quận Hải Bà Trưng, hiện thuê nhà tại địa bàn Phú Thượng.

Theo báo Vnexpress, sau khi khám nghiệm hiện trường, ban đầu cơ quan chức năng xác định Thắng đốt phòng trọ trong khi bị "ngáo đá". Tài sản không thiệt hại nhiều, nhưng tầng 4 bị ám khói đen kịt.

Công an phường Phú Thượng đang lập hồ sơ xử lý Thắng.

Thu Trang (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an