Tin mới

Người phụ nữ tử vong tại nhà riêng nghi bị chồng bắn

Thứ sáu, 10/03/2017, 09:35 (GMT+7)

Một người phụ nữ tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) được phát hiện tử vong tại nhà riêng với nghi vấn bị bắn. Người chồng sau đó đã bị công an tạm giữ cùng với khẩu súng. 

Một người phụ nữ tại xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) được phát hiện tử vong tại nhà riêng với nghi vấn bị bắn. Người chồng sau đó đã bị công an tạm giữ cùng với khẩu súng. 

Người lao động đưa tin cho biết ngày 10/3, phía Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh xác nhận đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong nghi bị súng bắn. 

Thông tin ban đầu cho hay khoảng 18h ngày 9/3, nhiều người dân tại xóm 10 xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh, bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà anh Hoàng Văn Tư (SN 1986) nên chạy sang xem.

Tới nơi, mọi người hốt hoảng phát hiện chị Dương Thị Vy (vợ anh Tư) nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Ngay sau đó, chị Tư đã được người nhà đưa đến BVĐK thị xã Kỳ Anh để cấp cứu nhưng do bị một vết thương lớn trên ngực nên nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an đã tiến hành tạm giữ anh Hoàng Văn Tư cùng khẩu súng. 

Lao Động cung cấp thêm thông tin cho biết, trước đó, chị Vy đi hái chè về thì có xảy ra cự cãi với chồng, sau đó có tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của họ. Công an xã Kỳ Thượng cho hay vợ chồng chị Vy có 2 con, đứa lớn đang học lớp 3 và đứa nhỏ mới 15 tháng tuổi. 

Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, thiếu tá Nguyễn Phi Hải xác nhận Công an huyện này đã lấy lời khai của người chồng và thông tin, đến thời điểm này vẫn chưa có kết quả để khẳng định cái chết của nạn nhân có liên quan đến chồng hay không.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành khai thác và làm rõ. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news