Tin mới

"Người phụ nữ váy đỏ" bí ẩn bước ra từ xe Tổng thống Putin

Thứ năm, 13/07/2017, 16:54 (GMT+7)

Truyền thông Nga mới đây đã tỏ ra vô cùng quan tâm đến "người phụ nữ" bí ẩn ngồi đằng sau chiếc ô tô do chính Tổng thống Putin điều khiển.

Truyền thông Nga mới đây đã tỏ ra vô cùng quan tâm đến "người phụ nữ" bí ẩn ngồi đằng sau chiếc ô tô do chính Tổng thống Putin điều khiển.

Đoạn video gây chú ý được ghi lại hôm 11/7 vừa qua khi Tổng thống Nga lái chiếc Mercedes ML đen tới thăm một nhà thờ trên đảo Valaam, vùng Karelia.

Hình ảnh gây chú ý.

Theo nội dung của đoạn video, ông Putin khi đó đã mở cửa sau của chiếc ô tô rồi hình ảnh thoáng qua về bàn tay một người phụ nữ trong bộ váy màu đỏ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Tổng thống Putin đã đóng cửa xe và đi vào nhà thờ một mình. Những hình ảnh này vô tình được một kênh truyền hình địa phương ghi lại.

Theo tờ Daily Mail dự đoán, dường như người phụ nữ bí ẩn đã đem theo một chiếc túi đỏ và đó không phải là màu bộ váy.

Đứng trước làn sóng tò mò của người dân, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskovsau đó đã lên tiếng đính chính về nhân vật bí ẩn gây xôn xao. Đài RT (Nga) đã dẫn lời ông Peskov, rằng người ngồi sau chiếc ô tô do Tổng thống điều khiển là một nhân viên an ninh.

Trên thực tế, Tổng thống Putin khi đó muốn lấy một số đồ vật để ở ghế sau của chiếc xe, dường như là chiếc áo khoác. Khi đó, nhân viên an ninh ngồi sau ra hiệu rằng chiếc áo đã được mang ra ngoài. Một lúc sau, Tổng thống Nga đã mặc chiếc áo khoác lên người.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phụ nữ bí ẩn