Tin mới

Người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc lá tiết lộ thêm tình tiết mới

Thứ ba, 12/07/2016, 19:00 (GMT+7)

Chủ nhân của clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá đã chia sẻ thêm những tình tiết xung quanh sự việc đang gây xôn xao này.

Chủ nhân của clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá đã chia sẻ thêm những tình tiết xung quanh sự việc đang gây xôn xao này.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Clip hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe đã và đang gây xôn xao dư luận. Để rộng đường dư luận, anh Tonny D - người trực tiếp quay clip đã lên tiếng tiết lộ thêm những tình tiết xung quanh câu chuyện này.

Trao đổi trên Kinh doanh và pháp luật, chủ nhân của clip cho biết, khi Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá, trong quán cafe đang đông người, thậm chí, cạnh cô cũng có một người phụ nữ đang mang bầu. Dù vậy, Kỳ Duyên vẫn vô tư hút thuốc lá, cô còn cầm điếu thuốc đi lại nhiều vòng trong quán gây khó chịu cho những người ngồi đấy.

Anh Tonny D bức xúc cho hay, dù biết mọi người đang khó chịu nhưng Kỳ Duyên vẫn bỏ qua, vô tư nhả khói thuốc trong phòng, chỉ đến khi phát hiện bị quay mới vội giấu điếu thuốc đi.

Hoa hậu Kỳ Duyên mất hình ảnh vì scandal hút thuốc lá. Ảnh internet

Như tin đã đưa, ngày 11/7, cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Kỳ Duyên vô tư hút thuốc lá trong quán cafe. 

Ngay sau khi clip được chia sẻ đã khiến dư luận vô cùng bất bình. Nhiều người còn yêu cầu tước vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2014 vì cho rằng hành động của cô làm ảnh hưởng tới hình ảnh người phụ nữ Việt. 

Trao đổi trên Trí thức trẻ, ông Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi HHVN cho biết, Kỳ Duyên đang là đương kim HHVN, cô còn quá trẻ, việc phì phèo điếu thuốc trên tay sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, hình ảnh của cuộc thi HHVN. Cùng với đó, BTC đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự.

Về phía Kỳ Duyên, cô cũng đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến công chúng: "Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng.

 Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai. Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình".

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Ngay từ khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định đã gây tranh cãi về nhan sắc. Phần lớn ý kiến cho rằng, nhan sắc của cô chưa xứng tầm Hoa hậu. Không dừng lại ở việc tranh cãi về nhan sắc, Kỳ Duyên liên tiếp gặp sóng gió trong suốt hai năm đăng quang như hành động vô lễ trong ứng xử; đi Từ thiện làm màu; dáng ngủ phản cảm; đi sự kiện muộn... Và có lẽ hành động hút thuốc lá của Kỳ Duyên là scandal lớn nhất của người đẹp từ trước đến nay.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news