Tin mới

"Người sói" Nga thú nhận cưỡng hiếp rồi sát hại 81 phụ nữ

Thứ năm, 12/01/2017, 14:59 (GMT+7)

Kẻ giết người hàng loạt với biệt danh "người sói" Mikhail Popkov khai nhận với cảnh sát rằng hắn đã sát hại 81 phụ nữ, không phải con số 22 như ban đầu.

Kẻ giết người hàng loạt với biệt danh "người sói" Mikhail Popkov khai nhận với cảnh sát rằng hắn đã sát hại 81 phụ nữ, không phải con số 22 như ban đầu.

Theo Sky News, Popkov từng là cảnh sát ở vùng Siberia, Nga. Hắn đang thụ án tù chung thân vì tội sát hại 22 phụ nữ.

Tuy nhiên, Popkov vừa gây sốc vì thừa nhận hắn sát hại thêm 59 phụ nữ trong quãng thời gian 1994-2000. Nạn nhân của hắn là những phụ nữ trong độ tuổi 17-38, bị cưỡng hiếp trước khi giết hại bằng rìu, dao hay tua vít.

"Người sói" Mikhali Popkov đã cưỡng hiếp và sát hại 81 phụ nữ trong quãng thời gian từ 1994 - 2000. Ảnh: The Siberian Times

Với thú nhận này, Popkov đã trở thành kẻ sát nhân hàng loạt man rợ nhất lịch sử Nga, vượt qua cả Andrei Chikatilo, kẻ có biệt danh "Gã đồ tế của Rostov" sát hại 53 người, và Alexander Pichushkin, biệt danh "Chessboard Killer, sát hại 49 người.

Với lần thú tội mới nhất, Popkov đã bị buộc tội thêm 47 tội danh giết người và 12 trường hợp còn lại vẫn đang được điều tra.

Popkov ra tay giết người bằng cách mặc đồng phục cảnh sát và dụ dỗ các nạn nhân say xỉn ở các quán bar vào xe hơi, yêu cầu chở họ về nhà. Sau khi đã "cắn câu", nạn nhân sẽ bị hắn ta đưa đến những khu vực vắng người, tấn công và vứt xác vào rừng.

Những tội ác của Popkov là bí ẩn trong suốt nhiều năm vì lực lượng cảnh sát địa phương không tiến hành xét nghiệm ADN với nhân viên mình. Tuy nhiên, khi cảnh sát tiến hành xét nghiệm với toàn bộ nhân viên trong đồn, ADN của Popkov trùng khớp với các mẫu ADN được tìm thấy tại hiện trường.

Popkov bị bắt vào tháng 6/2012. Hắn khai với cảnh sát rằng hắn giết những phụ nữ đó vì muốn các con đường vắng bóng gái bán dâm.

[mecloud]kEiMn8wRiY[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news