Tin mới

Người tham gia hành hung nữ nhân viên hàng không là con trai nguyên chủ tịch huyện Thọ Xuân

Chủ nhật, 25/11/2018, 11:21 (GMT+7)

Công an cho biết một trong ba người tham gia hành hung nữ tiếp viên hàng không là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Công an cho biết một trong ba người tham gia hành hung nữ tiếp viên hàng không là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Liên quan đến sự việc 3 thanh niên hành hung nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), sáng 25/11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết,  Lê Trung Dũng (ngụ địa bàn) là 1 trong 3 người tham gia đánh nữ nhân viên hàng không tại Cảng hàng không (CHK) Thọ Xuân. Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân.

Theo vị lãnh đạo này, Dũng là con trai của ông Lê Văn Biền - Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã nghỉ hưu từ năm 2015. Ở địa phương Dũng thuộc diện chơi bời lêu lổng, có trong danh sách theo dõi nghiện ma túy của địa phương. 

Ngày 24/11, trao đổi với PV Dân Việt, chị Lê Thị Giang (một trong số các nạn nhân bị 3 đối tượng hành hung) cho biết.

“Sáng nay (24/11) em nghỉ. Lúc bị đánh, em rất sợ. Mấy anh ấy đánh rất mạnh, tới giờ em vẫn còn sợ”, chị Giang chia sẻ.

Hình ảnh nữ nhân viên hàng không bị tát, đạp ngã tại CHK Thọ Xuân (Thanh Hóa). Ảnh internet

Chị Giang mong cơ quan công an xử lý nghiêm hành vi này để cán bộ, nhân viên các hãng hàng không có thể yên tâm khi làm nhiệm vụ.

Trao đổi với PV Đất Việt, Trung tá Lê Như Anh – Trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết, lực lượng Công an huyện đã xác minh được 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân.

Các đối tượng gồm: Phạm Hữu An (thường trú tại phường Đông Vệ, thành phốThanh Hóa); Lê Văn Nhị (thường trú tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (thường tại thị trấn Thọ Xuân).

Tuy nhiên, về thông tin cơ quan chức năng xử phạt 2,5 triệu đồng đối với 3 đối tượng kể trên là không chính xác.

Như Gia đình Việt Nam đã đưa tin, trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip dài 2 phút 2 giây ghi lại cảnh tượng 1 nam thanh niên mặc quần áo tối màu tiến lại gần 1 nữ nhân viên mặc đồng phục màu đỏ. Ngay sau đó, nam thanh niên này bất ngờ tát vào mặt khiến nữ nhân viên này choáng váng. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên còn đạp cô gái ngã nhào xuống nền nhà.

Thấy vậy, nhiều người và an ninh sân bay đã vào can ngăn thì 2 người khác nhào tới chửi bới, dọa nạt và còn đuổi theo 1 nữ nhân viên khác đang dùng điện thoại quay để đánh, tuy nhiên sự việc đã được an ninh sân bay ngăn chặn kịp thời.

Theo đại diện Cảng hàng không Thọ Xuân cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/11 tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in).

Khi đó, có một nhóm gồm 6 người tiễn một người trong nhóm lên sân bay đi hãng Vietnam Airlines. Tại quầy check-in, nhóm người này gọi nữ nhân viên của hãng Vietjet Air chụp ảnh chung làm kỷ niệm, tuy nhiên nữ nhân viên này không đồng ý. Ngay sau đó, xảy ra vụ việc như đoạn clip ghi lại và được nhiều người chia sẻ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news