Tin mới

Người thân đồng loạt khen và tin tưởng vào bầu Kiên

Thứ sáu, 23/05/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vợ, em gái và em trai\nđồng loạt khen ngợi tài năng kinh doanh bẩm sinh của bầu Kiên và bày tỏ sự tin\ntưởng tuyệt đối vào ông bầu tóc bạc.

(Tinmoi.vn) Vợ, em gái và em trai đồng loạt khen ngợi tài năng kinh doanh bẩm sinh của bầu Kiên và bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào ông bầu tóc bạc.

 

 

Đứng trước tòa án, bầu Kiên không chỉ chứng tỏ là người có kỹ năng nắm chắc luật pháp tuyệt vời mà còn tỏ rõ phong thái, khí chất đặc biệt của mình.

Ánh mắt sắc lạnh, tay chắp sau lưng, tuyệt nhiên không nở nụ cười khi đối chất, nói câu nào là chắc nịnh câu đó, là những gì mà người ta nhìn thấy về ông bầu tóc bạc Nguyễn Đức Kiên trong những ngày gần đây.

Bầu Kiên không ít lần khẳng khái: “Tôi là đàn ông, tôi không trốn trách nhiệm”, hay “Tôi không đổ trách nhiệm lên đầu họ (những người trong HĐQT đang bị xét xử cùng bầu Kiên – PV)

bầu kiên,tòa,ánh mắt,vợ bầu kiên

Bầu Kiên cũng chứng tỏ bản lĩnh của người chồng, người anh khi nhận hết trách nhiệm về mình. Trước tòa, bầu Kiên khẳng định: “Ở công ty B&B, tôi là cổ đông chi phối trên 60%, cá nhân tôi tôi có quyền quyết định mọi hoạt động của công ty. Vợ tôi làm một số việc do tôi ủy quyền. Vợ tôi và em tôi mới kinh doanh nên mọi việc ở B&B tôi điều hành và chịu trách nhiệm”.

Chắc hẳn đây chính là những lý do để ông nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của người thân và gia đình, đặc biệt là người vợ - người ông nhất mực chung thủy - , và những người em trai, em gái mà ông thường xuyên quan tâm, lo lắng.

Trong phiên tòa đối chất mới đây, vợ và em gái bầu Kiên khi được hỏi, đã đồng loạt nói họ tin tưởng vào chồng và anh trai của mình.

Cụ thể, bà Đặng Ngọc Lan nói: “Tôi không điều hành hoạt động kinh doanh, tôi cũng không quan tâm đến hoạt động của công ty. Tôi cho rằng đó là việc của chồng tôi. Tôi tin tưởng ở chồng tôi, tôi nghĩ chồng tôi không có gì sai cả”.

Em gái bầu Kiên, bà Nguyễn Thúy Hương, cũng bày tỏ sự tin tưởng vào anh trai và khen ngợi tài năng kinh doanh của anh: “Tôi rất tin tưởng vào khả năng kinh doanh của anh trai, vì anh ấy đã có hàng chục năm kinh doanh về tài chính”

Trả lời trên dantri, em trai ông Kiên là ông Nguyễn Đức Cương cũng chia sẻ: “Trong số các anh em, bầu Kiên là người học giỏi nhất. “Anh tôi học rất xuất sắc, thông minh, nhanh nhẹn và hay nghịch. Ngoại hình thì vừa béo vừa lùn lại đen trũi vì suốt ngày đá bóng. Tính cách anh năng nổ, nhiệt tình nên được bạn bè và thầy cô rất yêu mến”, ông Cương nhớ lại.

Ông Cương kể: “Là anh cả, anh Kiên luôn ý thức được trách nhiệm gánh vác khó khăn cho gia đình. Anh ấy rất chịu khó lao động, không nề hà việc nặng nhọc, kể cả lao động chân tay. Có một điều rất lạ là anh ấy làm cái gì cũng rất khéo, từ việc bổ củi, đá bóng đến buôn bán hàng hóa ngoài chợ”.

Vượt ra ngoài khuôn khổ gia đình, bầu Kiên cũng đang được rất nhiều người quan tâm và theo dõi ông thán phục, bất chấp việc ông có bị định đoạt tội hay không. Họ đặc biệt ấn tượng trước cách ông trả lời, cách ông chối tội, cách ông lập luận bảo vệ mình cũng như cách ông "phản pháo” trước tòa. Và tất nhiên cũng không hiếm những lời “khen có cánh” dành cho vị bị can đặc biệt này.  

Một độc giả chia sẻ: “Tôi thật sự rất khâm phục chú.không chỉ năng lực mà còn cả sự tự tin và quyết đoán. Dù ông bầu này có tội hay không, tôi vẫn rất thích ông ấy”.

Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news