Tin mới

"Người tình" kém 12 tuổi chia sẻ bí mật về Khánh Thi

Thứ năm, 09/04/2015, 08:58 (GMT+7)

Phan Hiển - "chồng tin đồn" kém 12 tuổi đã chia sẻ những bí mật về tính cách của cô giáo Khánh Thi.

Phan Hiển - "chồng tin đồn" kém 12 tuổi đã chia sẻ những bí mật về tính cách của cô giáo Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển cho đến nay vẫn luôn được truyền thông quan tâm đặc biệt. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, cả Khánh Thi và Phan Hiển đã quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Khánh Thi, Phan Hiển luôn thân thiết bên nhau

Chia sẻ trên Zing, "Chồng tin đồn" kém 12 tuổi Phan Hiển đã bật mí về tính cách của Khánh Thi. Theo Phan Hiển: “Tính Khánh Thi thất thường, rất dễ bực bội, nổi cáu nếu gặp chuyện không vừa ý. Những người thân ở trung tâm không lạ gì kiểu sớm nắng chiều mưa của chị. Rất khó để chiều lòng chị ấy (cười). Tôi nghĩ, không phải ai cũng thông cảm về điều này. Tuy nhiên, chị ấy lại là người nhiệt tình, sống hết lòng vì người khác”.

Theo Khánh Thi từ khi 14 tuổi để học, Phan Hiển là người luôn sát cánh và hiểu cô. Sự nghiệp của Phan Hiển gắn liền với tên tuổi của Khánh Thi. Phan Hiển được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi. Anh vượt qua rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

Khánh Thi luôn đồng hành cùng Phan Hiển

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi.

 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa công khai rõ mối quan hệ của mình. Mọi thông tin chỉ mang tính một chiều.

Khánh Thi chính là người giúp đỡ Phan Hiển tiến vào showbiz. Cô liên tục đưa học trò của mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, đặc biệt là các gameshow truyền hình thực tế nổi tiếng để lăng xê tên tuổi.

 Hiện Khánh Thi đang mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Khánh Thi đã từng trải qua hai chuyện tình buồn với vũ công Chí Anh và Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, đến nay chuyện, Khánh Thi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news