Tin mới

Người tình mới của Lê Hiếu, cô là ai?

Thứ ba, 03/06/2014, 15:49 (GMT+7)

Theo nhiều nguồn tin, Lê Hiếu đã tìm được người mới trong khi đang quen Văn Mai Hương.

Theo nhiều nguồn tin, Lê Hiếu đã tìm được người mới trong khi đang quen Văn Mai Hương.

Kể từ ngày kết thúc mối tình đẹp với nữ ca sĩ Văn Mai Hương vì lý do không tìm được tiếng nói chung, Lê Hiếu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và thường chỉ xuất hiện một mình trong các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, theo nhiều người thì nguyên nhân chính cho sự đổ vỡ chính là tính đào hoa của Lê Hiếu thậm chí có thông tin rằng chàng ca sĩ này đã tìm được người mới trong thời gian quen Văn Mai Hương.

Những hình ảnh hiếm hoi của Lê Hiếu và Windy Quyên bị báo chí bắt gặp

Trước những câu hỏi đó, Lê Hiếu đều chọn cách im lặng và không giải thích bởi không muốn làm tổn thương những người có liên quan. Và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến, vừa qua, Lê Hiếu đã công khai người mới của mình khi cả hai bị phát hiện hẹn hò cùng nhau tại một trung tâm mua sắm ở Sài Gòn.

Khác với Văn Mai Hương, tình yêu mới của Lê Hiếu, Windy Quyên là  một DJ vô cùng gợi cảm và khá nổi tiếng tại các vũ trường trong Sài Gòn. Khi được hỏi về mối quan hệ với Lê Hiếu, Windy Quyên không từ chối cũng không khẳng định nhưng vẫn dành những lời yêu thương ngọt ngào cho Lê Hiếu. "Anh Hiếu là một người đàn ông của gia đình, bề ngoài nhìn có vẻ đào hoa nhưng một thời gian biết nhau Quyên biết anh ấy không lăng nhăng. Anh luôn ăn nói nhẹ nhàng không to tiếng và luôn bảo vệ Quyên", Windy Quyên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news