Tin mới

Người tình tin đồn của Bằng Kiều: "Tôi quá mệt mỏi rồi"

Thứ năm, 09/01/2014, 14:02 (GMT+7)

Mỹ Vân - người đang được cho là 'tình mới' của Bằng Kiều cho biết, cô\ncảm thấy quá mệt mỏi trước những tin đồn râm ran từ dư luận.

Mỹ Vân - người đang được cho là 'tình mới' của Bằng Kiều cho biết, cô cảm thấy quá mệt mỏi trước những tin đồn râm ran từ dư luận.

Những ngày qua, báo chí và dư luận đang xôn xao với tin đồn Bằng Kiều có "người mới": hoa hậu phu nhân Canada Mỹ Vân. Rất nhiều đồn đoán, nghi ngờ đã được đưa ra, khi những tấm hình thân mật của họ được hé lộ trên Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì mối quan hệ giữa Mỹ Vân và Bằng Kiều không hề giống như những gì dư luận thường đồn thổi.

Người tình tin đồn của Bằng Kiều: Tôi quá mệt mỏi rồi

Những tấm hình thân mật đang khiến Mỹ Vân gặp phải vô số rắc rối từ dư luận.

Người tình tin đồn của Bằng Kiều: Tôi quá mệt mỏi rồi



Liên lệ trực tiếp với Mỹ Vân, hoa hậu phu nhân Canada cho biết những ngày qua cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi với truyền thông trong nước. Cô cũng làm báo và hiện đang là chủ của một ấn phẩm cho người Việt tại nước ngoài, bởi vậy cô không nghĩ rằng một ngày nào đó, mình lại là nạn nhân của chính truyền thông.

Từ khi những tấm hình thân mật bị lộ, sự gán ghép của dư luận đã khiến cho cuộc sống riêng tư của cô gặp rất nhiều xáo trộn, đặc biệt là trong mối quan hệ cùng chồng. Chia sẻ về mối quan hệ với Bằng Kiều, Mỹ Vân thẳng thắn cho biết: "Tôi và anh Bằng Kiều quen biết nhau đã lâu do quan hệ truyền thông và nghệ sĩ. Nhân chuyến lưu diễn gần đây của anh Bằng Kiều tại Canada ,Lâu rồi anh, em không gặp nên tôi muốn ra sân bay đón sẵn tôi nhờ anh lên mấy bài phỏng vấn trên báo của tôi số chuẩn bị pháthành vào dịp xuân mới. Anh Kiều rất vui vẻ và nhiệt tìnhgiúp đỡ tạo điều kiện cho chúng tôi tác nghiệp.


Người tình tin đồn của Bằng Kiều: Tôi quá mệt mỏi rồi



Người tình tin đồn của Bằng Kiều: Tôi quá mệt mỏi rồi

Mỹ Vân khẳng định, cô và Bằng Kiều chỉ là bạn bè hết sức bình thường.

 

Tôi buồn vì thấy truyền thông bây giờ nhạy cảm quá. Suy diễn và làm nghiêm trọng sự việc. Làm xáo trộn cuộc sống và công việc của tôi. Tôi đã có chồng và con tôi cũng đã lớn. Những thông tin vừa qua đã khiến cho gia đình của chúng tôi có những hiểu lầm, hơn nữa tôi thấy việc này ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và hình ảnh của anh Bằng Kiều.

Hy vọng qua bài báo này, mọi người hiểu rõ thực hư của câu chuyện. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến anh Bằng Kiều và khán giả của anh. Nhân đây cũng mong truyền thông trong nước không sử dụng từ “bạn gái tin đồn” hay những từ tương đương khi nói về tôi và anh Bằng Kiều.

Tôi xin trân trọng cảm ơn."

Theo Trí thức thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news