Tin mới

Người tình tin đồn của Tổng thống Putin dính nghi án mang bầu

Thứ năm, 21/05/2015, 11:03 (GMT+7)

Alina Kabayeva, cựu vận động viên thể dục, người tình tin đồn của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trên sân khấu festival ở Moscow với một bộ váy đỏ rộng thùng thình như váy bầu.

Alina Kabayeva, cựu vận động viên thể dục, người tình tin đồn của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trên sân khấu festival ở Moscow với một bộ váy đỏ rộng thùng thình như váy bầu.

Alina Kabaeva bước lên sân khấu trong bộ váy đỏ rộng thùng thình

Công chúng nghi ngờ cô đang mang thai

Alina Kabayeva, cựu vận động viên thể dục, người tình tin đồn của Tổng thống Vladimir Putin, trong lần xuất hiện hiếm hoi gần đây trước công chúng đã diện một bộ váy đỏ rộng thùng thình, làm dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai.

Trong khi điện Kremlin luôn phủ nhận mối liên hệ giữa cô và Tổng thống Nga thì điều này cũng không ngăn được tin đồn về quan hệ giữa 2 người.

Các blogger lưu ý rằng cô Kabayeva, 32 tuổi, trông mập mạp hơn bình thường khi cô tham dự festival thể dục nhịp điệu dành cho trẻ em tại Moscow trong bộ váy đỏ xòe từ eo.

Ông Putin, 62 tuổi, từng vắng bóng trong 10 ngày hồi tháng 3 năm nay khiến người ta ngờ rằng ông có vấn đề về sức khỏe.

Tờ Bick của Thụy Sĩ dẫn lời người dân địa phương cho biết nhà lãnh đạo Nga đã bay tới Thụy Sĩ để đưa cô Kabayeva tới sinh con tại phòng khám tư Sant'Anna, gần Lugano.

Tin đồn trên chưa bao giờ được chứng minh và đã tái xuất hiện. Ông Putin đã bác bỏ mọi lời đồn đoán và nói rằng: "Thật nhàm chán nếu không có tin đồn".

Cô Kabayeva từng là một nghị sĩ thuộc đảng Nước Nga trong 7 năm và cho đến thắng 7 năm ngoái, cô cùng ông Putin đã gặp nhau công khai.

Alina Kabayeva và Tổng thống Vladimir Putin trong một buổi lễ trao giải tại điện Kremlin vào năm 2001

Ông Putin và vợ cũ Lyudmila đã công bố ly dị vào năm 2013 sau 30 năm kết hôn.

Tại thời điểm đó, khi được hỏi có phải cuộc hôn nhân tan vỡ vì Tổng thống Nga đã có người tình hay không, phát ngôn viên của ông, Dmitry Peskov nói rằng: "Không, đó là quyết định chung của 2 người. Mọi thứ khác đều chỉ là tin đồn, những lời phỏng đoán mà thôi".

Tuy nhiên, những bí mật mà ông Putin vẫn đang duy trì về gia đình mình - bao gồm cả 2 cô con gái là Katya và Mariya - càng làm dân tình nước Nga suy đoán rằng có thể ông và cô Kabayeva có quan hệ.

Tin đồn này xuất hiện lần đầu vào năm 2008 sau khi một tờ báo Nga, thuộc sở hữu của nhà tài phiệt Alexander Lebedev dẫn lời một nguồn tin và khẳng định đó là sự thật.

Ngay sau đó, ông Lebedev đã đóng cửa tờ báo với lý do làm ăn không tốt nhưng nhiều người nghi ngờ rằng lý do thực sự là để xoa dịu sự tức giận của ông Putin.

Sau khi rời khỏi ghế nghị sĩ vào năm ngoái, cô Kabayeva phụ trách tập đoàn truyền thông National Media Group ủng hộ điện Kremlin. Tập đoàn này do ông Yury Kovalchuk, thường được gọi là "thủ quỹ" của ông Putin, điều hành. Ông này là một trùm tài chính và truyền thông, đã bị đưa vào danh sách cấm vận của Mỹ và EU do cuộc khủng hoảng Ukraine hồi năm ngoái.

Bảo Linh ( tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news